Lịch thi đấu và trực tiếp tứ kết EURO 2024: Anh dễ thở, Bồ Đào Nha gặp khó

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Lịch thi đấu và trực tiếp tứ kết EURO 2024, Anh gặp đối thủ dễ thở là Thụy Sĩ, trong khi Bồ Đào Nha sẽ so tài với tuyển Pháp.

Theo lịch thi đấu và trực tiếp vòng tứ kết EURO 2024, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những cặp đấu cực kỳ hấp dẫn. Trận tứ kết 1 là cuộc so tài của Đức vs Tây Ban Nha diễn ra vào lúc 23h ngày 5/7.

Lịch sử đối đầu của hai đội bóng khá cân bằng, khi trong 26 lần so tài gần nhất, Đức giành 9 chiến thắng, 9 trận hòa và 8 lần thất bại. Tuy nhiên, kể từ sau chiến thắng năm 2014 đến nay Đức chỉ toàn hòa và thua Tây Ban Nha.

Trong khi đó, Bồ Đào Nha cũng gặp đối thủ rất khó chịu là tuyển Pháp. Trận đấu giữa Pháp với Bồ Đào Nha tái hiện trận chung kết EURO 2016. Ở trận đấu này, Pháp được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng Bồ Đào Nha cũng sẵn sàng giành chiến thắng. Bởi trong 4 lần so tài gần đây, hai đội bóng này khá cân bằng, khi thắng 1, hòa 2 và thua 1.

Một ứng viên vô địch khác ở EURO 2024 là tuyển Anh sẽ đối đầu với Thụy Sĩ. Nếu xét về chất lượng đội hình, tuyển Anh được đánh giá cao hơn, nhưng đội bóng này cũng không được phép xem thường đối thủ.

Thống kê cho thấy tuyển Anh đang có thành tích đối đầu rất tốt trước Thụy Sĩ. Thống kê cho thấy, Anh đã thắng 19, hòa 5 và chỉ thua 3. Đặc biệt, từ năm 1981 tới nay, Anh chưa thua Thụy Sĩ.

Trận tứ kết còn lại là cuộc so tài của Hà Lan với Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là cặp đấu mà Hà Lan được đánh giá cao hơn, nhưng “Cơn lốc màu da cam” không được phép chủ quan, bởi Thổ Nhĩ Kỳ có những cá nhân có thể tạo ra sự khác biệt. Đặc biệt, khả năng tận dụng cơ hội ghi bàn từ những tình huống cố định và sút xa của Thổ Nhĩ Kỳ là rất tốt.

Mặc dù vậy, các cổ động viên của Hà Lan hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội bóng của mình. Bởi Hà Lan thắng 6, hòa 4 và chỉ thua 4 trong 14 lần so tài với Thổ Nhĩ Kỳ. Ở lần so tài gần nhất, Hà Lan đã thắng Thổ Nhĩ Kỳ tới 6-1.

Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến các trận đấu của vòng tứ kết EURO 2024, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Từ khóa: Lịch thi đấu, Lịch thi đấu, Euro 2024, EURO 2024, lịch thi đấu Euro,Lịch thi đấu và trực tiếp tứ kết EURO 2024,trực tiếp tứ kết euro 2024, lịch thi đấu tứ kết euro 2024,Anh, bồ đào nha, đức, pháp, hà lan

Thể loại: Thể thao

Tác giả: yến hoàng/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập