Lịch thi đấu và trực tiếp Copa America 2024 hôm nay 3/7: Brazil có thể bị loại

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Lịch thi đấu và trực tiếp Copa America 2024 hôm nay 3/7, Brazil có thể bị loại nếu để thua Colombia.

Theo lịch thi đấu và trực tiếp Copa America 2024 hôm nay 3/7, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như thế giới sẽ tiếp tục được theo dõi diễn biến của giải đấu lớn thứ hai trong mùa Hè 2024 bên cạnh EURO 2024.

Trong ngày thi đấu tiếp theo của giải, sẽ có 2 trận đấu tại lượt trận cuối cùng bảng D sẽ diễn ra. Brazil sẽ có trận đấu cuối cùng bảng D gặp Colombia. Trận đấu còn lại ở vòng bảng là màn so tài giữa Costa Rica và Paraguay. Xét về lý thuyết, ĐT Brazil vẫn có thể bị loại nếu thua đậm Colombia trong khi Costa Rica thắng đậm Paraguay. ĐT Paraguay thì đã chính thức bị loại sau 2 trận đầu toàn thua. 

Trong trường hợp không thắng được Colombia, thầy trò HLV Dorival Júnior sẽ phải chấp nhận vào tứ kết với ngôi nhì bảng D và sẽ găp Uruguay, đội bóng toàn thắng ở vòng bảng. Để đảm bảo tính công bằng cho cuộc cạnh tranh vé đi tiếp tại bảng D, 2 trân đấu Brazil vs Colombia và Costa Rica vs Paraguay sẽ diễn ra đồng thời lúc 8h ngày 3/7 theo giờ Việt Nam. 

 Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến trận Brazil vs Colombia, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Từ khóa: Copa America, Copa America 2024, lịch thi đấu Brazil, Lịch thi đấu Copa America 2024 hôm nay 3/7 Lịch thi đấu Copa America 2024, Brazil vs Colombia, lịch thi đấu Brazil vs Colombia, lịch thi đấu Costa Rica vs Paraguay

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập