Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 22/9

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 22/9, sôi động V-League và các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 22/9, các giải đấu trong nước và quốc tế tiếp tục với nhiều trận đấu hấp dẫn. Tại vòng 2 V-League có 3 trận diễn ra trong ngày hôm nay.

Lúc 18h là 2 cặp đấu: Bình Định gặp CLB TP.HCM và Đà Nẵng đối đầu Hà Tĩnh. Trong khi đó, trận đấu muộn nhất trong ngày ở V-League sẽ được tổ chức tại sân Mỹ Đình giữa đội chủ nhà Thể Công Viettel và đội khách là Hà Nội FC bắt đầu lúc 19h15.

Tại Ngoại hạng Anh, trận cầu tâm điểm mà nhiều khán giả chắc chắn không thể bỏ qua là màn so tài giữa Man City và Arsenal. Đây được xem như trận thư hùng đỉnh cao giữa 2 CLB có tiềm năng vô địch nhất của mùa giải 2024/2025. Màn đọ sức này diễn ra ở sân Etihad và bắt đầu lúc 22h30.

Cũng theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 22/9, nhiều giải đấu đáng chờ đợi khác ở Đức, Pháp, Italia và Tây Ban Nha cũng diễn ra với các trận ''đinh'' là: Stuttgart vs Dortmund (Bundesliga), Villarreal vs Barca (La Liga), Inter vs AC Milan (Serie A) và Lyon vs Marseille (Ligue 1).

Từ khóa: lịch thi đấu, lịch thi đấu bóng đá,lịch thi đấu bóng đá hôm nay, lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/9, lịch trực tiếp bóng đá, lịch thi đấu man city vs arsenal

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập