Lãnh đạo Đài chúc Tết người lao động Đài Phát sóng đối ngoại, tham gia Tết trồng cây xuân Giáp Thìn 2024

Cập nhật: 23/02/2024

Chiều 15/2 (tức 6/1 âm lịch), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Đỗ Tiến Sỹ cùng các Phó Tổng Giám đốc và lãnh đạo các đơn vị của Đài TNVN đã tới thăm, động viên, chúc Tết đội ngũ cán bộ, nhân viên người lao động tại Đài Phát sóng đối ngoại (VN1) và tham gia Tết trồng cây xuân Giáp Thìn 2024 tại đây.

Thay mặt lãnh đạo Đài, Tổng Giám đốc Đỗ Tiến Sỹ gửi lời chúc mừng năm mới đầm ấm, sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc tới đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao độngđang công tác tại Đài Phát sóng đối ngoại, chúc anh chị em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tổng Giám đốc Đỗ Tiến Sỹ chúc mừng năm mới cán bộ, nhân viên, người lao động Đài Phát sóng đối ngoại

Tổng Giám đốc đã ônlại những mốc son đáng nhớ trong lịch sử hình thành và phát triển của Đài Phát sóng đối ngoại, kể từ tháng 2/1973 khi Hiệp định về xây dựng Đài được ký kết, đến thời điểm chính thức phát sóng vào ngày 14/5/1980. Tổng Giám đốc nhấn mạnh, vượt qua những gian nan, khốn khó của chiến tranh, cho đến chặng đường xây dựng đất nước của thời bình, Đài Phát sóng đối ngoại đã có 44 năm thực hiện sứ mệnh trọng đại của phát thanh, tuyên truyền thông tin và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của Tổ quốc.

Đài Phát sóng đối ngoại đã phát trên 800.000 giờ sóng phát thanh gồm các chương trình đối nội và đối ngoại của Đài TNVN an toàn, liên tục. Trong quản lý khai thác, hàng trăm sáng kiến cải tiến kỹ thuật được đề xuất, áp dụng, được cấp trên công nhận, khen thưởng, tiết kiệm cho Nhà nước hàng trăm triệu đồng.

Đặc biệt, năm 2009, tại Đài Phát sóng đối ngoại, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã phát lệnh phát sóng phủ sóng Biển Đông, mang "Tiếng nói Việt Nam" đến với bộ đội chiến sỹ biên giới, biển đảo cùng hàng triệu ngư dân đánh bắt xa bờ.

Tổng Giám đốc tặng quà cán bộ nhân viên, người lao động Đài Phát sóng đối ngoại

Tổng Giám đốc Đỗ Tiến Sỹ nhấn mạnh, chuyến thăm chúc mừng năm mới Đài Phát sóng đối ngoại dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024 có ý nghĩa quan trọng, thể hiện tinh thần trở về nguồn cội, về với những giá trị lịch sử của những người làm phát thanh.

Tổng Giám đốc mong muốn Trung tâm Kỹ thuật phát thanh truyền hình tiếp tục quản lý thật tốt các đài phát sóng nói chung, trong đó có Đài Phát sóng đối ngoại, để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thay mặt cán bộ nhân viên và người lao động Đài Phát sóng đối ngoại, Giám đốc Nguyễn Đông Hưng bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng được đón Lãnh đạo Đài thăm, làm việcnhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024; khẳng định quyết tâm tiếp tụctinh thần làm việc trách nhiệm, sáng tạo, nối tiếp truyền thống và giữ vững ngọn cờ chiến đấu của Đảng trên mặt trận tư tưởng qua làn sóng phát thanh, đóng góp vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Tổng Giám đốc Đỗ Tiến Sỹ cùng các Phó Tổng Giám đốc và lãnh đạo các đơn vị trong Đài trồng cây đầu năm tại Đài Phát sóng đối ngoại

Sau khi chúc Tết cán bộ, nhân viên, người lao động Đài Phát sóng đối ngoại, Tổng Giám đốc Đỗ Tiến Sỹ cùng các Phó Tổng Giám đốc và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc tham gia Tết trồng cây xuân Giáp Thìn 2024, thăm quan trụ sở làm việc và trò chuyện, động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động Đài Phát sóng đối ngoại.

Từ khóa:

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả:

Nguồn tin: R&D