Kiều nữ “50 sắc thái” hẹn hò bạn trai lúc nửa đêm sau 2 tuần tái hợp

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Diễn viên Dakota Johnson và bạn trai Chris Martin bị bắt gặp khi đang cùng nhau đi ăn cùng một người bạn tại nhà hàng ở New York lúc nửa đêm.

Mới đây, theo một nguồn tin trên Us Weekly, Dakota Johnson và bạn trai Chris Martin bị bắt gặp khi đang hẹn hò lúc nửa đêm tại nhà hàng Surf Lodge ở Montauk, New York. Được biết, cả hai cùng thưởng thức bữa ăn với một người đàn ông lạ mặt.

"Dakota Johnson và Chris Martin cùng mặc áo len, họ ngồi trên bàn tiệc với một người đàn ông lạ. Ba người họ trò chuyện khá vui vẻ, nữ diễn viên 29 tuổi thậm chí còn vòng tay ôm bạn trai ngay trước mặt người bạn kia" - Một vị khách có mặt tại nhà hàng cho biết.

kieu nu "50 sac thai" hen ho ban trai luc nua dem sau 2 tuan tai hop hinh 1
Kiều nữ "50 sắc thái" hẹn hò bạn trai lúc nửa đêm sau 2 tuần tái hợp

Cũng theo người này, "Do ngồi xa quầy, Dakota Johnson đã nhờ bàn kế bên gọi hộ đồ uống và cô ấy đã rất thân thiện, gửi lời cảm ơn họ thật nhiều. Tôi nghĩ rằng đồ uống đó là rượu và họ đã ngồi uống với nhau cả đêm".

Cách đây không lâu, tờ UsWeekly đưa tin cặp đôi đã quay về bên nhau. Bằng chứng là cả hai được trông thấy sánh đôi bên nhau liên tiếp trong 2 buổi tối. Cụ thể là tối ngày 31/7, Chris Martin tháp tùng Dakota Johnson đến bữa tiệc đóng máy bộ phim mới "Covers". Một bức ảnh được lan truyền trên Internet cho thấy cặp đôi cùng chụp ảnh với một vị khách. Trước đó, nam ca sĩ 42 tuổi đến dự buổi ra mắt bộ phim mới của Dakota The Peanut Butter Falcon ở Los Angeles. Tuy nhiên họ tránh chụp ảnh chung.

kieu nu "50 sac thai" hen ho ban trai luc nua dem sau 2 tuan tai hop hinh 2

Một nguồn tin xác nhận với kênh E!News: “Họ đang lên kế hoạch dành cho nhau nhiều thời gian hơn trong mùa hè này”. Trong 1 tháng chia tay, Chris Martin bị đồn cặp kè với ca sĩ trẻ Dua Lipa. Tuy nhiên người đại diện của Dua nhanh chóng phủ nhận tin đồn.

Người đẹp "50 sắc thái" và thủ lĩnh nhóm Coldplay bắt đầu hẹn hò vào năm 2017. Tháng 6 vừa qua, cặp đôi chia tay vì khác quan điểm về hôn nhân và con cái. Trong khi Dakota Johnson chưa sẵn sàng có con thì nam ca sĩ người Anh muốn được ổn định và xây dựng gia đình với cô./.

Từ khóa: 50 sắc thái, kiều nữ 50 sắc thái, diễn viên 50 sắc thái, bạn trai Dakota Johnson

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập