Kích cầu du lịch Quy Nhơn bằng đường bay mới

Cập nhật: 22/01/2022

VOV.VN - Kể từ chiều nay (21/1), khách du lịch đến với Bình Định sẽ có thêm lựa chọn di chuyển bằng chuyến bay TP.HCM – Quy Nhơn của hãng hàng không Vietravel Airlines.

Chiều 21/1, chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không Vietravel Airlines từ TP.HCM đến thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định (SGN - UIH) tiếp tục mở rộng mạng bay mới của hãng này, cùng lúc với việc khôi phục đường bay của Vietravel Airlines đến Đà Nẵng (DAD). 

Phát biểu tại sự kiện khai trương đường bay này, ông Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết việc các doanh nghiệp lớn hướng về Bình Định đang mở ra nhiều cơ hội phát triển du lịch cho địa phương. Trong đó, Vietravel là công ty lữ hành đầu tiên có hãng hàng không nhằm kết hợp giữa lữ hành và vận chuyển, qua đó đưa nhiều du khách về với Bình Định hơn.

Ông Vũ Đức Biên - Tổng Giám đốc Vietravel Airlines cho biết: “Với vị thế là hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam, việc mở các đường bay kết nối điểm đến du lịch là một trong những ưu tiên hàng đầu của hãng. Với rất nhiều hoạt động nâng cao năng lực vận hành cũng như đào tạo về chất lượng phục vụ hành khách, Vietravel Airlines sẵn sàng để bước vào một giai đoạn bình thường mới với tâm thế trẻ trung và năng động hơn trong việc chinh phục thị trường hàng không Việt Nam và khu vực”.

Trong thời gian tới, Vietravel Airlines sẽ duy trì các đường bay với tần suất 1 chuyến/ngày, đồng thời đảm bảo tỷ lệ khai thác đúng giờ luôn đạt trên 98%. Tùy theo nhu cầu thực tế của thị trường, hãng sẽ nâng tần suất của một số đường bay lên 2 chuyến/ngày. Cùng với đó, hãng cũng áp dụng các biện pháp phòng chống dịch theo đúng khuyến cáo của Chính phủ để đảm bảo an toàn bay cho hành khách. 

Được biết ngoài việc cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn về giờ bay và mở rộng đường bay tới các điểm du lịch trên cả nước, Vietravel Airlines cũng đang xúc tiến làm việc với các cơ quan hàng không quốc tế để có thể mở rộng mạng bay đến các thị trường Đông Bắc Á và Đông Nam Á kể từ quý II năm nay./.

Từ khóa: Kích cầu du lịch, du lịch Quy Nhơn, đường bay mới

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập