Khởi động Cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024 do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Truyền thông Giải trí Việt News tổ chức sẽ chính thức khởi động và diễn ra từ ngày 5/10 đến 21/12/2024.

Chủ đề của cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024 gắn liền với nét đẹp văn hoá của các làng nghề truyền thống, thông qua ngôn ngữ thời trang, với sự trình diễn và truyền cảm hứng của những người đẹp tham gia cuộc thi. Cụ thể nhiều hoạt động tổ chức tại các làng nghề, như: làm gốm, nghề muối, dệt chiếu, nghề dệt của đồng bào người Chăm (tỉnh An Giang); làng cốm dẹp của đồng bào Khmer, làng bánh Tét Trà Cuôn (tỉnh Trà Vinh); làng nghề tiểu thủ công nghiệp truyền thống tơ lụa Tân Châu - Lãnh Mỹ A, gấm các loại… (tỉnh An Giang).

Ông Ngô Anh Minh - Giám đốc Công ty Truyền thông Giải trí Việt News – Trưởng ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024 cho biết, cuộc thi mang sứ mệnh vì cộng đồng và lan tỏa vẻ đẹp chất phác, nét duyên dáng của người con gái miền Tây, theo tiêu chí: Sắc đẹp – Đạo đức – Sáng tạo. 

"Vòng sơ khảo sẽ chọn 30 thí sinh vào Chung kết. Hành trình, lịch trình, chúng tôi hướng đến về nguồn nhiều hơn. 30 thí sinh tham gia về nguồn các tỉnh/thành để hiểu được văn hóa các tỉnh/thành đó như thế nào và quảng bá sâu rộng về ĐBSCL cho khách trong nước và quốc tế. Sau khi đăng quang Hoa hậu sẽ được tham gia trực tiếp vào vòng Chung kết Hoa hậu quốc gia Việt Nam 2025. Tôi cũng hướng đến năm 2026, Hoa hậu đăng quang tiếp tục thi cuộc thi quốc tế đó là Hoa hậu Đồng bằng quốc tế. Tôi chủ trương xin giấy phép để Cần Thơ đăng cai và ước lượng khoảng 40-50 quốc gia tham dự", ông Ngô Anh Minh chia sẻ.

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi năm nay không có giải Á hậu, chỉ có giải Hoa hậu và 11 giải phụ. Đối tượng dự thi là các bạn nữ độ tuổi từ 18 – 28, sinh sống tại khu vực ĐBSCL và TP. Hồ Chí Minh, chưa lập gia đình, chưa đăng ký kết hôn, tốt nghiệp THPT trở lên.

Từ khóa: Hoa hậu, Hoa hậu,Đồng bằng sông Cửu Long,Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long,Việt News,Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: hồng phương/vov-đbscl

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập

bài liên quan