Khánh Hòa lên kế hoạch đón 10 đến 11 triệu lượt du khách trong năm 2024

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Hiệp hội du lịch Nha Trang- Khánh Hòa đặt mục tiêu năm 2024 sẽ đón được 10 đến 11 triệu lượt khách. Đây là thông tin được đưa ra tại buổi Họp báo Sự kiện công bố Du lịch Khánh Hòa đạt 9 triệu lượt khách và phát động kích cầu du lịch với Chủ đề "Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, đến để yêu" do Hiệp hội Du lịch Nha Trang- Khánh Hòa tổ chức hôm nay (4/10).

Thông tin tại buổi họp báo cho biết, Hiệp hội Du lịch Nha Trang- Khánh Hòa sẽ tổ chức Chương trình công bố du lịch Khánh Hòa đạt 9 triệu lượt khách và phát động kích cầu du lịch chủ đề "Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, đến để yêu" vào tối ngày 13/10, tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Chương trình "Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, đến để yêu" sẽ bao gồm các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc kết hợp âm nhạc, ánh sáng và các tiết mục văn nghệ do các nghệ sĩ hàng đầu thể hiện. Đồng thời sẽ triển khai các chương trình trình ưu đãi đặc biệt dành cho toàn bộ du khách khi đến với Nha Trang - Khánh Hòa trong 3 tháng cuối năm 2024.

Thông qua sự kiện, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có cơ hội kết nối, hợp tác thúc đẩy sự phát triển chung của ngành du lịch Khánh Hòa, góp phần nâng cao hình ảnh của du lịch Nha Trang- Khánh Hòa trong mắt bạn bè Quốc tế. Thông qua các sự kiện này, tỉnh Khánh Hòa phấn đấu đón thêm từ 1 đến 2 triệu lượt du khách, đạt từ 10 đến 11 triệu lượt khách trong năm 2024.

Ngoài ra, để đạt được mục tiêu này, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp sẽ triển khai nhiều sản phẩm kích cầu du lịch. Đó là các chương trình ưu đãi du khách về dịch vụ lưu trú, giá vé tham quan, sử dụng các dịch vụ ăn uống; tổ chức các tour du lịch mới phục vụ du khách; tăng tần suất các chuyến bay đón du khách nước ngoài; truyền thông trên các nền tảng số, mạng xã hội về những sản phẩm du lịch của địa phương; kiểm tra, xử lý nghiêm những trường hợp kinh doanh dịch vụ du lịch không đảm bảo chất lượng...

Ông Phạm Minh Nhựt, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang- Khánh Hòa cho biết: "Các doanh nghiệp sẽ hưởng ứng chương trình chung của tỉnh. Theo đó, du khách quốc tế khi đến Nha Trang - Khánh Hòa nghỉ 6 đêm sẽ được khuyến mãi 1 đêm, khách nội địa 4 đêm sẽ được khuyến mãi 1 đêm. Làm sao giúp cho du khách khắp nơi dành thời gian đến Nha Trang, Khánh Hòa nhiều hơn. Để 3 tháng cuối năm 2024, mong muốn con số vượt mức kế hoạch, dự kiến từ 10-11 triệu khách trong năm nay".

Từ khóa: Khánh Hòa, Khánh Hòa,Du lịch,Du khách

Thể loại: Xã hội

Tác giả: thái bình/ vov-miền trung

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập

bài liên quan