Khẳng định vị thế, hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam (29/08/2024)

Cập nhật: 29/08/2024

Từ sự gần gũi thân quen, hàng Việt đã từng bước tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng thông qua chất lượng hàng hoá, mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh. Nhận thức của người tiêu dùng đã thay đổi, không chỉ là sự vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” mà hàng Việt Nam đã trở thành lựa chọn không thể thiếu của người tiêu dùng Việt. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp.
Chương trình Chuyên gia của bạn có chủ đề “Khẳng định vị thế, hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam” với sự tham gia bàn luận của khách mời là PGS.TS Phan Chí Anh - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Từ khóa: #hàng Việt Nam #kích cầu tiêu dùng #Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam #PGS.TS Phan Chí Anh #Trường Đại học Kinh tế #UEB tế

Thể loại: Đời sống

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập