Khẳng định vị thế của cơ quan truyền thông đa phương tiện hàng đầu

Cập nhật: 25/09/2019

Sáng 15/7, tại Hà Nội, Đài tiếng nói Việt Nam (Đài TNVN) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, Đài TNVN tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc của một cơ quan truyền thông đa phương tiện hàng đầu cả nước khi liên tục gặt hái nhiều giải thưởng lớn ở các loại hình báo chí, tổ chức tốt nhiều sự kiện chính trị, xã hội, văn hoá, thể thao mang tầm quốc gia.

Trong 6 tháng đầu năm, các kênh sóng của đài tiếng nói Việt Nam đã thông tin toàn diện, sâu sắc các vấn đề thời sự, chính trị nổi bật như Hội nghị Trung ương 10, các phiên họp của Bộ chính trị, Ban bí thư; các hoạt động kỷ niệm 65 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, kỷ niệm 40 năm cuộc chiến đấu bảo vệ Biên giới phía Tây Nam và Biên giới phía Bắc. ..VoV cũng phản ánh các vấn đề quan trọng, nổi bật của xã hội với góc nhìn đa chiều, tạo ra kênh định hướng và phản biện xã hội, góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Các tác phẩm báo chí của VOV được công chúng và giới chuyên môn đánh giá cao với 7 giải Báo chí Quốc gia 2018; 6 giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng – Giải búa liềm vàng lần thứ 3; 15 giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2018.

Đầu năm 2019, Đài Tiếng nói Việt Nam là đơn vị duy nhất mua bản quyền, tổ chức sản xuất, phát sóng các trận đấu vòng loại bảng K – Giải bóng đá vô địch U23 Châu Á trên các kênh truyền hình, phát thanh, báo điện tử của đài. Tháng 5/2019, Đài tiếng nói Việt Nam đạt được thoả thuận để trở thành đơn vị phát sóng chính thức tại Việt Nam các trận đấu tại King’s Cup 2019. Với phương châm đặt mục tiêu phục vụ công chúng lên hàng đầu, VOV sẵn sàng chia sẻ bản quyền phát sóng cho các đơn vị khác với điều kiện tuân thủ các quy định về bản quyền. Điều này đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ với công chúng, và các đồng nghiệp báo chí, góp phần lan toả giá trị thương hiệu Tiếng nói Việt Nam.

Từ khóa:

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả: Thực hiện: Phương Trà – Đại Lâm/VTC News

Nguồn tin: R&D

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập