Khẩn trương khắc phục tình trạng nước bẩn tại Quảng Yên

Cập nhật: 17/07/2020

VOV.VN -Công ty cổ phần Nước sạch Quảng Ninh đã cử cán bộ kỹ thuật lấy mẫu nước, phân tích tìm nguyên nhân để có phương án khắc phục triệt để.

Sau phản ánh của VOV về tình trạng nước máy cấp đến nhà một số hộ dân tại khu Đường Ngang, phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên có màu vàng đục và bốc mùi hôi, Công ty Cổ phần nước sạch Quảng Ninh đã có những biện pháp khẩn trương khắc phục tình trạng này.

khan truong khac phuc tinh trang nuoc ban tai quang yen hinh 1
Tiến hành thau rửa tuyến ống trong đêm qua 16/7.

Từ phản ánh của người dân khu Đường Ngang, phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên về chất lượng nước máy không đảm bảo, có màu và mùi bất thường, Công ty cổ phần Nước sạch Quảng Ninh đã cử cán bộ kỹ thuật lấy mẫu nước, phân tích tìm nguyên nhân để có phương án khắc phục triệt để; Ngay trong đêm 16/7, Công ty đã thực hiện khắc phục sự cố đường ống, thau rửa toàn bộ hệ thống cấp nước phường Minh Thành và đến sáng 17/7, nước cấp đến các hộ gia đình tại khu vực này đã đảm bảo chất lượng.

khan truong khac phuc tinh trang nuoc ban tai quang yen hinh 2
Về lâu dài, doanh nghiệp sẽ rà soát hệ thống cấp nước, không để xảy ra các sự cố làm ảnh hưởng đến chất lượng nước cấp cho người dân.

“Nước bây giờ trong rồi. Sự vào cuộc của doanh nghiệp cũng khá tốt, có tinh thần trách nhiệm, chúng tôi rất đồng tình và ủng hộ.”- anh Nguyễn Quốc Đạt, hộ dân sinh sống tại khu Đường Ngang, phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên, cho biết.

Ông Đào Ngọc Minh, Giám đốc Xí nghiệp nước Quảng Yên (Công ty Cổ phần nước sạch Quảng Ninh) đơn vị trực tiếp cung cấp nước sạch trên địa bàn thị xã Quảng Yên cho biết: Thời gian tới, đơn vị sẽ rà soát toàn bộ hệ thống đường ống, sửa chữa và thay thế những tuyến ống quá cũ để đảm bảo cung cấp nước sạch đúng tiêu chuẩn đến người dân./.

Từ khóa: nước bẩn, nước bẩn tại Quảng Yên, Công ty cổ phần Nước sạch Quảng Ninh

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập