Khám phá Toyota Fortuner độ phong cách Lexus

Cập nhật: 27/12/2022

VOV.VN - Mới đây, một cửa hàng ở Mumbai, Ấn Độ đã tiết lộ những hình ảnh của chiếc Toyota Fortuner được độ theo phong cách Lexus.

Chiếc Toyota Fortuner được sử dụng để độ là thế hệ đầu tiên đã ra mắt từ năm 2004. Phần đầu xe được thiết kế lại có lưới tản nhiệt trục chính của Lexus, cửa hút gió lớn, viền thể thao bao quanh xe, cặp đèn pha mới và nắp ca-pô rộng hơn.

Kích thước xe không thay đổi ngoại trừ màu sơn trắng ngọc trai được sơn lại và bộ la-zăng hợp kim mới được sơn màu xám gunmetal. Về phần đuôi, xe được nâng cấp với đèn hậu LED, cánh gió mui, dải chrome dày hơn và cản sau thể thao.

Bên trong, ghế ngồi được bọc lại bằng da trắng với hoa văn vô cùng hiện đại. Vô-lăng của Toyota Fortuner thế hệ thứ hai cũng được lắp đặt để thay thế cho chiếc vô lăng cũ. Hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp với màn hình cảm ứng lớn có đồ họa sắc nét hơn và phần mềm Android mới nhất, đồng thời tích hợp camera 360 độ. Hai màn hình bổ sung cho hành khách phía sau được gắn phía sau tựa đầu phía trước./.

Từ khóa: Toyota Fortuner, Toyota, Toyota Fortuner diện mạo Lexus, Toyota Fortuner được độ theo phong cách Lexus, Toyota Fortuner độ phong cách Lexus, xe độ

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập