Khai trương Khách sạn Charmant Suites Cần Thơ

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Liên hiệp HTX Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn Co.op  (SCID) khai trương Khách sạn Charmant Suites Cần Thơ sáng 29/6.

Thành phố Cần Thơ tọa lạc tại trung tâm đồng bằng sông Cửu Long, là trung tâm kinh tế, văn hóa, là thủ phủ của miền Tây sông nước. Sự phát triển về du lịch tại Cần Thơ đã tạo nên một sức hấp dẫn đặc biệt cho du khách trong và ngoài nước, khiến cho Cần Thơ trở thành điểm đến quan trọng trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Với sự hỗ trợ, ủng hộ quý báu của Lãnh đạo Thành phố Cần Thơ các thời kỳ là động lực cho Saigon Co.op và SCID tập trung đầu tư tại Cần Thơ từ năm 2002 đến nay. Điểm bán đầu tiên là siêu thị Co.opmart Cần Thơ chính thức đi vào hoạt động năm 2004.

Sau thành công của Co.opmart Cần Thơ, Saigon Co.op tiếp tục khai trương Trung tâm Thương mại Sense City Cần Thơ vào năm 2014. Kế tiếp, là siêu thị Co.opmart Thốt Nốt đi vào hoạt động vào năm 2016 và siêu thị Co.opmart Bình Thủy vào năm 2018. Hệ thống siêu thị Co.opmart cùng với TTTM Sense City tại thành phố Cần Thơ không chỉ là điểm mua sắm, vui chơi giải trí quy mô lớn và tiêu biểu của địa phương; mà còn là không gian kết nối cộng đồng, nơi tổ chức các sự kiện văn hóa, giáo dục phục vụ xã hội cho người dân và khách du lịch tại Cần Thơ.

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn Coop (SCID) là thành viên của Saigon Coop, với sứ mệnh là cánh tay nối dài của Saigon Co.op trong công tác đầu tư phát triển khai thác các TTTM, BĐS TM. Mục tiêu phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu trên thị trường Việt Nam về BĐS thương mại.

Sau quá trình tập trung nghiên cứu, SCID đã phát triển bốn mô hình Trung tâm Thương mại phù hợp với văn hóa tiêu dùng từng địa phương, đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng riêng của nhiều khách hàng. Vào tháng 12 năm 2023, SCID chính thức ra mắt mô hình Trung tâm Thương mại với concept mới tại Sense Market Cái Bè. Tiếp đó, vào tháng 3 năm 2024, khởi công dự án cao ốc văn phòng tại 102 Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Và ngày hôm nay, hệ thống đã đưa vào hoạt động khách sạn đầu tiên, Charmant Suites Cần Thơ. SCID đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái chất lượng, không chỉ đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người dân địa phương mà còn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Khách sạn Charmant Suites Cần Thơ tọa lạc tại số 45, đường Ngô Quyền, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Với tổng mức đầu tư 450 tỷ đồng, khách sạn có tổng diện tích sàn xây dựng gần 18.000 m² và 20 tầng nổi, bao gồm 166 phòng lưu trú đẳng cấp cùng các dịch vụ ẩm thực, giải trí và thư giãn.

Khách sạn Charmant Suites Cần Thơ không chỉ là trung tâm văn hóa du lịch và tâm điểm của cuộc sống đô thị phồn hoa, mà còn tạo dựng một không gian kết nối cộng đồng, nơi gặp gỡ và hội tụ đẳng cấp, mang đến trải nghiệm mới mẻ và sang trọng. Qua đó, khách sạn góp phần nâng cao diện mạo và hình ảnh của thành phố Cần Thơ theo hướng văn minh, hiện đại, đồng thời thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế xã hội và du lịch ngày càng năng động của thành phố, đồng thời thể hiện mong muốn của Saigon Co.op và SCID tạo dựng them các hệ sinh thái nhằm phục vụ khách hàng của hệ thống ngày một tốt hơn.

Đồng thời, sự kiện khai trương hôm nay đánh dấu mốc quan trọng trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm vẻ vang và đầy tự hào của Saigon Co.op (1989 – 2024) – tổ chức HTX hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, kỷ niệm 10 năm thành lập Sense City Cần Thơ, trung tâm thương mại đầu tiên của hệ thống Saigon Co.op/SCID.

Từ khóa: khách sạn Charmant Suites, khai trương, khách sạn Charmant Suites, Cần Thơ, Saigon Co.op, Liên hiệp HTX Thương mại

Thể loại: Kinh tế

Tác giả: ctv châu lê/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập