Khai mạc vòng loại Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024 tại Bình Dương

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Sáng 4/10, tại Bình Dương, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và báo Tuổi Trẻ đã tổ chức khai mạc vòng loại Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024.

Giải đấu được tổ chức theo thể thức bóng đá 7 người, tuân thủ luật thi đấu do VFF ban hành. Với quy mô toàn quốc, giải đã thu hút sự tham gia của hơn 60 đội bóng đến từ khắp các tỉnh thành.

Giải diễn ra qua hai vòng thi đấu. Vòng loại được tổ chức từ tháng 9 đến tháng 10/2024 tại bốn khu vực chính là TP.HCM, Bình Dương, Nghệ An và Bắc Ninh.

Sau vòng loại, 16 đội xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 11 tại Hà Nội. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 930 triệu đồng, trong đó đội vô địch vòng chung kết toàn quốc sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn lên đến 150 triệu đồng.

Vòng loại khu vực Bình Dương, diễn ra từ ngày 4 đến 6/10, đã quy tụ 12 đội bóng mạnh. Các đội được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra 6 đội xuất sắc nhất vào tứ kết.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Thái Thu Xương, Phó Chủ tịch thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của giải đấu trong việc nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động. Bên cạnh việc bảo vệ quyền lợi và chăm lo đời sống vật chất, tổ chức công đoàn luôn quan tâm đến việc tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao để tạo không khí làm việc vui tươi, thoải mái.

Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024 không chỉ là sân chơi thể thao mà còn là cầu nối gắn kết cộng đồng người lao động. Thông qua giải đấu, người lao động có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe và tăng cường tinh thần đoàn kết.

Từ khóa: bóng đá , Bóng đá, công nhân, Bình Dương,Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ,Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Thể loại: Thể thao

Tác giả: thiên lý/vov-tp.hcm

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập