Khai mạc triển lãm ảnh "30 năm hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc"

Cập nhật: 14/12/2022

VOV.VN - Triển lãm do Thông tấn xã Việt Nam phối hợp với hãng thông tấn Yonhap (Hàn Quốc) tổ chức khai mạc sáng 14/12. Triển lãm giới thiệu những dấu mốc quan trọng trong 30 năm hợp tác và trao đổi song phương về kinh tế, thương mại, đầu tư, văn hóa...

Triển lãm ảnh "30 năm hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc" gồm 60 tấm ảnh cỡ lớn (với 90 bức ảnh tiêu biểu, được lựa chọn từ kho tư liệu quốc gia của TTXVN và YONHAP) giới thiệu tới công chúng những dấu mốc quan trọng trong 30 năm hợp tác và trao đổi song phương về kinh tế, thương mại, đầu tư, văn hóa, giáo dục, giao lưu nhân dân trong bối cảnh hai nước nâng tầm quan hệ lên "Đối tác chiến lược toàn diện".

Phát biểu khai mạc triển lãm, Tổng Giám đốc TTXVN Vũ Việt Trang cho biết triển lãm lần này đã phản ánh toàn diện những kết quả hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, bao gồm những dấu mốc quan trọng, những khoảnh khắc lịch sử của mối quan hệ giữa hai nước và hoạt động giao lưu nhân dân hết sức phong phú trong 30 năm qua.

Chủ tịch, Giám đốc Điều hành YONHAP Seong Ghi-Hong cho rằng triển lãm ảnh lần này là sự kiện điểm nhấn trong chuỗi hoạt động phối hợp giữa TTXVN và YONHAP, để chào mừng dấu mốc quan trọng trong quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Những dấu ấn được điểm lại qua những bức ảnh trưng bày tại triển lãm có thể coi là động lực để hai bên tiếp tục xây dựng quan hệ song phương gắn kết bền chặt, hợp tác hiệu quả hơn nữa trong tương lai.

Diễn ra từ ngày 14 - 21/12/2022 tại Nhà triển lãm số 45 Tràng Tiền (Hà Nội), triển lãm ảnh "30 năm hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc" còn có thể xem trực tuyến tại đây./.

Từ khóa: triển lãm ảnh Việt Nam Hàn Quốc, 30 năm hợp tác Việt Nam Hàn Quốc, ảnh hợp tác Việt Nam Hàn Quốc

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập