Khai mạc Hội thao - Hội diễn khu vực Miền Trung - Tây Nguyên

Cập nhật: 25/09/2019

Hướng tới 74 năm thành lập Đài TNVN, sáng 23/5, Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam (Đài TNVN) khai mạc Hội thao - Hội diễn khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.

Hướng tới 74 năm thành lập Đài TNVN (07/9/1945 - 07/9/2019), sáng 23/5/2019, Cơ quan thường trú khu vực Tây Nguyên phối hợp với Công đoàn Đài TNVN tổ chức Hội thao - Hội diễn khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.

Lãnh đạo Đài TNVN tại buổi khai mạc diễn ra tại Đắk Lắk

Lãnh đạo Đài TNVN tại buổi khai mạc diễn ra tại Đắk Lắk

Hội thao - Hội diễn khu vực Miền Trung - Tây Nguyên của Đài TNVN lần này có 8 đoàn với trên 70 vận động viên tham gia.

Trong 2 ngày, Hội thao - Hội diễn sẽ diễn ra 5 nội dung thi đấu và biểu diễn dành cho nam và nữ bao gồm: Bóng bàn, cầu lông, tennis, kéo co và hội diễn văn nghệ.

Các đơn vị thuộc Đài TNVN Miền Trung - Tây Nguyên tham dự tại Hội thao

Các đơn vị thuộc Đài TNVN Miền Trung - Tây Nguyên tham dự tại Hội thao

Đây là giải thể thao do Công đoàn Đài TNVN phát động và tổ chức hàng năm nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và của ngành, nhằm nâng cao thể lực, tinh thần, sự đoàn kết gắn bó giữa cán bộ trong cơ quan, tạo khí thế sôi nổi, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và tăng cường giao lưu, hợp tác giữa các đơn vị trong Đài TNVN.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Huy, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài TNVN cho biết, Hội thao - Hội diễn đã trở thành truyền thống của đài, góp phần tạo thêm động lực cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên thực hiện tốt nhất các nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao phó.

Đồng thời, đây cũng là dịp để cán bộ, công nhân viên,giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong công việc cũng như đời sống văn hóa tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng.


Từ khóa:

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả: VTCNews

Nguồn tin: R&D

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập