Kết quả vòng 3 V-League 24/25: Thanh Hóa thắng ấn tượng Hải Phòng

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Kết quả vòng 3 V-League 2024/2025, Thanh Hóa có màn ngược dòng ấn tượng để đánh bại Hải Phòng với tỉ số 3-1.

20:05

Chiều nay (30/9), Thanh Hóa tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà tại vòng 3 V-League 2024/2025. Đây được xem là trận đấu khó khăn đối với thầy trò HLV Popov khi Hải Phòng có phong độ cũng như thành tích đối đầu tốt với đội bóng xứ Thanh.

Phút 16 của trận đấu, Thanh Hóa đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha tỏa sáng cá nhân của Lucao. Tuy nhiên, sau đó đội bóng của HLV Popov đã vùng lên mạnh mẽ và tạo ra sức ép lớn lên khung thành của Đình Triệu.

Sau nhiều nỗ lực thì Thanh Hóa có bàn gỡ hòa nhờ pha phản lưới của Nhật Minh ở phút 55. Bàn thắng gỡ hòa giúp Hải Phòng chơi hưng phấn, đội bóng này liên tiếp có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Thanh Long và Gustavo Santana để ấn định chiến thắng 3-1.

14:49
14:49

Về lịch sử đối đầu, Hải Phòng có thành tích tương đối tốt khi thi đấu trên sân của Thanh Hóa. Trong 5 năm gần nhất, trải qua 8 trận đấu, Hải Phòng chỉ thua đúng 2 trận trên sân của đối thủ, còn lại thắng tới 5 lần và có đến 4 trong số đó họ không nhận bất cứ bàn thua nào.

Thanh Hóa thực sự đang chịu cái dớp trước Hải Phòng. Họ cũng không phải là CLB đá sân nhà tốt mà minh chứng là 7 trận sân nhà vừa qua, Thanh Hóa không thắng tới 4.

14:50
14:54

 

17:27
17:46
18:01

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU !!!

18:03

2': Thanh Hóa và Hải Phòng đang nhập cuộc khá thận trọng. Đội chủ nhà Thanh Hóa đang chủ động kiểm soát bóng, nhưng chưa thể tổ chức được những pha lên bóng nguy hiểm, khi Hải Phòng chọn chơi lùi sâu.

18:09

6': KHÔNG ĐƯỢC !!! Hải Phòng tổ chức phản công nhanh, nhưng đường chuyền cuối cùng của đội khách lại không tốt nên hàng thủ đội chủ nhà đã hóa giải thành công. Hai đội đang chơi bóng với nhịp độ khá chậm.

18:12

11': PHẠT GÓC !!! Thanh Hóa được hưởng phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công, Gustavo Santana có cơ hội đánh đầu khiến Đình Triệu bó tay, nhưng tiếc rằng xà ngang đã từ chối bàn thắng của đội chủ nhà.

18:14

13': KHÔNG ĐƯỢC !!! Thanh Hóa tổ chức tấn công bên cánh phải, Yago Ramos căng ngang vào vòng cấm địa của Hải Phòng, nhưng Văn Tới đã phá bóng đi hết đường biên ngang.

18:17

14': PHẠT GÓC !!! Thanh Hóa đá phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công, nhưng lần này hàng thủ của Hải Phòng đã hóa giải thành công.

18:18

17': VÀO VÀO VÀO !!! Lucao có pha xử lý bóng xuất sắc vượt qua hàng thủ của Thanh Hóa sau đó đánh bại thủ môn Xuân Hoàng ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Đây là pha bóng mà Lucao đã dứt điểm đưa bóng qua hai chân của thủ môn đội chủ nhà.

18:23

22': Lucao đang thi đấu rất năng nổ trên hàng công của Hải Phòng khiến cho hàng phòng ngự đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn. Sau khi nhận bàn thua, Thanh Hóa đang chơi rất cố gắng để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng vẫn chưa thành công.

18:28

27': BẾ TẮC !!! Thanh Hóa đang kiểm soát bóng vượt trội với 68%, nhưng vẫn đang bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Hải Phòng. 

18:33

32': KHÔNG ĐƯỢC !!! Thái Sơn tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa, nhưng bóng đi cao hơn khung thành của Hải Phòng. HLV Chu Đình Nghiêm đang cho Hải Phòng chơi lùi sâu, khác hẳn với phong cách chơi tấn công thường thấy của đội bóng này.

18:38

37': KHÔNG ĐƯỢC !!! Gustavo Santana đi bóng sát đường biên ngang bên cánh phải sau đó tạt vào vòng cấm của Hải Phòng, nhưng bóng đi quá sâu và hết đường biên ngang. Thanh Hóa đang thi đấu rất bế tắc trước lối chơi chặt chẽ của Hải Phòng.

18:41

40': KHÔNG VÀO !!! Hải Phòng tấn công bên cánh phải, bóng được đưa vào vòng cấm địa cho Bissainthe, nhưng cầu thủ này lại đánh gót trượt, lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách.

18:44

43': PHẠT GÓC !!! Thanh Hóa được hưởng phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công, bóng được treo vào vòng cấm của Hải Phòng, nhưng hàng thủ đội khách dễ dàng hóa giải thành công.

18:48

45+2': CỨU THUA !!! Văn Thắng dứt điểm sau pha làm tường của Gustavo Santana, nhưng thủ môn Đình Triệu đã cứu thua xuất sắc. Ngay sau đó, đến lượt Yago Ramos có cơ hội, nhưng tiền đạo này lại đánh đầu đưa bóng chệch khung thành.

18:52

45+5': KHÔNG ĐƯỢC !!! Thanh Hóa đá phạt góc tạo ra pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, nhưng sau cùng hàng thủ Hải Phòng đã hóa giải thành công. Ngay sau đó trọng tài đã thổi còi kết thúc hiệp 1, Hải Phòng tạm dẫn 1-0 đội chủ nhà Thanh Hóa.

19:09

HIỆP 2 BẮT ĐẦU !!!

19:13

48': KHÔNG ĐƯỢC !!! Lucao có pha đột phá trước vòng vây của hậu vệ Thanh Hóa, nhưng sau đó các đồng đội của anh đã phối hợp không tốt, lỡ một pha tấn công đẹp.

19:15

50': XÀ NGANG CỨU THUA !!! Yago Ramos dứt điểm trong vòng cấm của Hải Phòng sau đường chuyền của Thái Bình, nhưng xà ngang lại cứu thua cho đội khách. Tốc độ trận đấu ở đầu hiệp 2 đang được đẩy lên cao hơn so với hiệp 1.

19:19

55': PHẢN LƯỚI !!! Thái Bình tạt bóng vào vòng cấm của Hải Phòng khiến Nhật Minh trong nỗ lực đánh đầu giải nguy đã đưa bóng về lưới nhà.

19:22

56': KHÔNG ĐƯỢC !!! Hải Phòng được hưởng đá phạt trực diện vòng cấm của Thanh Hóa, nhưng Hữu Sơn lại sút bóng đập hàng rào. Sau khi Thanh Hóa có bàn gỡ hòa, trận đấu đang diễn ra với tốc độ cao hơn.

19:27
19:28

64': NGUY HIỂM !!! Nhật Minh treo bóng vào vòng cấm của Thanh Hóa từ tình huống đá phạt, thủ môn Xuân Hoàng đã bắt bóng bước một không tốt, nhưng nhờ sự hỗ trợ của Gustavo Santana mà Lucao đã không thể dứt điểm bồi.

19:34

70': Thanh Hóa đang dâng đội hình lên để tìm kiếm bàn thắng thứ 2, đội chủ nhà không muốn chia điểm ở trên sân nhà. Tuy nhiên, Hải Phòng vẫn đang phòng ngự khá chặt chẽ.

19:37

73': KHÔNG VÀO !!! Thanh Hóa tấn công bên cánh phải, cơ hội đến với A Mít, nhưng ở thế đối mặt với Đình Triệu thì cầu thủ đội chủ nhà đã dứt điểm đi ra ngoài đáng tiếc.

19:42

78': KHÔNG ĐƯỢC !!! Lucao dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa, nhưng bóng đập chân hậu vệ Thanh Hóa đi hết đường biên ngang.

19:43

79': PHẠT GÓC !!! Hải Phòng đá phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công, nhưng Lucao đã phạm lỗi với cầu thủ chủ nhà nên trọng tài buộc phải cắt còi.

19:46

81': VÀO VÀO VÀO !!! Thanh Long đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Thanh Hóa sau khi dứt điểm từ pha đá phạt góc bên cánh phải. Cú dứt điểm của Thanh Long chạm người Bùi Tiến Dụng đổi hướng khiến Đình Triệu bó tay.

19:49

85': CỨU THUA !!! Thanh Hóa phản công nhanh, Lâm Ti Phông tạt bóng cho Doãn Ngọc Tân đối mặt với thủ môn Đinh Triệu, nhưng cú dứt điểm của cầu thủ đội chủ nhà bị từ chối bàn thắng.

19:51

86': VÀO VÀO VÀO !!! Từ tình huống đá phạt góc, Gustavo Santana đánh đầu chuẩn xác để ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 cho Thanh Hóa. Đội chủ nhà đang tỏ ra rất lợi hại từ những tình huống cố định.

19:54

BÙ GIỜ !!! Hiệp 2 có 5 phút bù giờ.

19:59

90+5': HẾT GIỜ !!! Thanh Hóa ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Từ khóa: Thanh Hóa, Thanh Hóa, Hải Phòng, V-League,Thanh Hóa vs Hải Phòng, trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng, kết quả Thanh Hóa vs Hải Phòng, tường thuật Thanh Hóa vs Hải Phòng, live Thanh Hóa vs Hải Phòng,Trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng vòng 3 V-League 2024/2025

Thể loại: Thể thao

Tác giả: yến hoàng/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập