Kết quả futsal World Cup 7/10: Brazil thể hiện sự thống trị

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Kết quả futsal World Cup 7/10 nhận được sự quan tâm với trận chung kết giữa hai đội bóng nhiều duyên nợ.

Kết quả futsal World Cup 7/10 được người hâm mộ chú ý khi có trận chung kết giữa Brazil và Argentina. Với việc cả hai đội bóng góp mặt ở chung kết đều đến từ Nam Mỹ và có nhiều duyên nợ, trận đấu được đánh giá sẽ có chất lượng chuyên môn cao.

Brazil thể hiện phong độ cao tại giải đấu và cũng nhập cuộc tốt hơn ở trận chung kết. Ferrao sớm ghi bàn thắng mở tỉ số cho Brazil ở phút thứ 5, Rafael có bàn nhân đôi cách biệt ở phút thứ 12. Brazil sau đó chơi có phần chậm lại để đảm bảo an toàn về mặt tỉ số.

Để thua hai bàn, Argentina buộc phải chơi power play trong những phút cuối hiệp hai. Việc liên tục tạo sức ép giúp Argentina có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 nhờ công của Rosa.

Tuy nhiên, nỗ lực muộn màng không đủ để giúp Argentina san bằng tỉ số. Ngoài ra, các cầu thủ Argentina cho rằng trọng tài đã thổi còi kết thúc sớm khi trận đấu vẫn còn…1 giây.

Brazil giành chiến thắng 2-1 trong trận chung kết, đồng thời nâng cao chiếc cúp vô địch FIFA World Cup 2024. Đây cũng là lần thứ 6 trong lịch sử giải đấu, Brazil giành ngôi vô địch.

Ở trận tranh giải ba, Ukraine giành chiến thắng đậm 7-1 trước Pháp để đứng ở vị trí thứ ba chung cuộc tại giải đấu.

Từ khóa: kết quả futsal world cup, kết quả futsal world cup, kết quả futsal world cup hôm nay, kết quả futsal world cup 7/10, kết quả chung kết futsal world cup

Thể loại: Thể thao

Tác giả: như đạt/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập