Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 20/9: Barca và Arsenal gây thất vọng lớn

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Kết quả Cúp C1 châu Âu 2024/2025 hôm nay 20/9, Barca và Arsenal gây thất vọng lớn ở loạt trận ra quân.

Rạng sáng nay (20/9), các sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với những trận đấu của Cúp C1 châu Âu 2024/2025. Trong trận đấu ra quân, các đội bóng lớn như Barca và Arsenal đã gây thất vọng lớn.

Barca đội bóng đang chơi rất hay ở La Liga có chuyến làm khách trước Monaco. Đại diện Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng để có khởi đầu thuận lợi tại Cúp C1 châu Âu 2024/2025.

Tuy nhiên, những sai lầm cá nhân khiến Barca phải chơi thiếu người ngay từ phút thứ 10 với tấm thẻ đỏ của Eric García. Lỗi lớn nhất trong pha bóng này là đường chuyền hỏng đáng trách của thủ môn Ter Stegen nên Eric García buộc phải phạm lỗi và trở thành nạn nhân.

Đúng 6 phút khi phải chơi thiếu người, Barca đã bị Monaco chọc thủng lưới. Xuất phát từ pha tấn công đơn giản bên hành lang cánh phải, Akliouche xử lý bóng khéo léo rồi tung cú dứt điểm quyết đoán, ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Tuy nhiên, niềm vui của Akliouche và đồng đội cũng không kéo dài được quá lâu. Bởi vì, ở phút 28, Lamine Yamal đã có pha rê bóng lắt léo trước vòng cấm địa rồi tung cú dứt điểm tinh tế gỡ hòa 1-1.

Trong hiệp 2, việc phải chơi thiếu người đã ảnh hưởng rất nhiều tới cách triển khai tấn công của Barca. Phút 71, George Ilenikhena phá bẫy việt vị thông minh, dẫn bóng xâm nhập vòng cấm đối mặt với thủ môn của Barca rồi dứt điểm ấn định chiến thắng 2-1 cho Monaco.

Ngoài Barca thì Arsenal cũng gây thất vọng khi làm khách trên sân của Atalanta. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã gặp vô vàn khó khăn. Nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành Raya, có lẽ Arsenal đã bại trận. Mặc dù vậy, đại diện của nước Anh vẫn ra về với kết quả hòa 0-0.

Ở trận đấu khác, Atletico Madrid dù bị RB Leipzig chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, nhưng đại diện đến từ Tây Ban Nha tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Từ khóa: C1 châu Âu, C1 châu Âu,Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 20/9,Barca, Arsenal, C1, châu Âu, champions league

Thể loại: Thể thao

Tác giả: trí minh/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập