Jude Bellingham nguy cơ bị cấm thi đấu ở tứ kết EURO 2024

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Jude Bellingham đối diện với nguy cơ bị cấm thi đấu ở vòng tứ kết EURO 2024 khi có hành vi ăn mừng không đúng mực ở trận thắng Slovakia.

Jude Bellingham tỏa sáng giúp tuyển Anh có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Slovakia ở vòng 1/8 EURO 2024 để tiến vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid đang đối diện với lệnh cấm từ phía UEFA.

Theo đó, Jude Bellingham có pha ăn mừng không đúng mực khi ghi bàn vào lưới Slovakia. Theo Daily Mail, UEFA đã mở cuộc điều tra về hành vi ăn mừng được cho là có phần "tục tĩu" và khiêu khích của ngôi sao người Anh.

Cho dù Jude Bellingham đã chia sẻ trên trang mạng xã hội rằng, hành động của anh là trò đùa nhằm vào bạn thân đang có mặt trên khán đài. Anh vẫn dành sự tôn trọng rất lớn cho Slovakia. Tuy nhiên, Jude Bellingham vẫn đối diện với nguy cơ bị cấm thi đấu.

Jude Bellingham hiện đang là ngôi sao sáng giá của tuyển Anh. Trong trường hợp cầu thủ này bị cấm thi đấu ở tứ kết EURO 2024 trước Thụy Sĩ, đây sẽ là mất mát lớn đối với Tam Sư.

Theo lịch thi đấu EURO 2024, trận tứ kết giữa ĐT Anh vs ĐT Thụy Sĩ diễn ra vào lúc 23h ngày 6/7 tới. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Từ khóa: Jude Bellingham, Jude Bellingham, Anh, Thụy Sĩ, Euro 2024,Jude Bellingham nguy cơ bị cấm thi đấu ở tứ kết EURO 2024

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập