Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội FC: Đội nào tiến gần danh hiệu?

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Nhận định trận đấu Thể Công Viettel vs Hà Nội FC, bán kết Cúp Quốc gia diễn ra lúc 18h ngày 4/7 trên sân Hàng Đẫy.

Ít ngày sau khi V-League 2023/2024 khép lại, bóng đá cấp CLB ở Việt Nam tiếp tục sôi động với vòng bán kết Cúp Quốc gia trong 2 trận đấu được tổ chức ngày 4/7. Trận cầu trên sân Hàng Đẫy giữa Thể Công Viettel và Hà Nội FC sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau một mùa giải không thể có danh hiệu ở đấu trường V-League, Hà Nội FC và Thể Công Viettel coi Cúp Quốc gia như một cứu cánh cho cơ hội được nâng cúp ở mùa giải năm nay. Do đó, trận đấu bán kết sắp tới giữa 2 đội bóng này mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi đội nào thắng sẽ vào chung kết và tiến gần hơn đến cơ hội đoạt danh hiệu.

Với Hà Nội FC, chức vô địch Cúp Quốc gia 2023/2024 sẽ như một sự khẳng định rằng đội bóng này đã đúng khi thuê HLV Daiki Iwamasa trở thành người dẫn dắt đội bóng. Một danh hiệu ở Cúp Quốc gia cũng sẽ như lời khẳng định của HLV người Nhật Bản cho tuyên bố đội bóng Thủ đô đang có một trong những lối chơi ấn tượng nhất ở bình diện bóng đá Đông Nam Á mà ông từng chia sẻ cách đây chưa lâu. Để làm được điều đó, chiến thắng trước Thể Công Viettel tối nay là bắt buộc với đội bóng áo tím.

Để có mặt ở vòng bán kết Cúp Quốc gia năm nay, Hà Nội FC đã trải qua 2 trận đấu. Tại vòng 1/8, Hà Nội FC vượt qua Hà Tĩnh với tỷ số 2-1 nhờ các pha ghi bàn của Denilson và Tagueu. Tại tứ kết, đội vô địch mùa giải 2022 cũng có chiến thắng 2-1 khi hạ Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy nhờ cú đúp của Hai Long. Hành trình đã qua của Hà Nội FC ở Cúp Quốc gia năm nay khá nhẹ nhàng và có thể nói Thể Công Viettel chính là đối thủ xứng tầm đầu tiên của thầy trò HLV Daiki Iwamasa ở Cúp Quốc gia năm nay.

Với Thể Công Viettel, họ đã trải qua mùa giải sóng gió với những thời điểm phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Nhưng rồi một vài quãng nghỉ của V-League đã giúp Thể Công Viettel tìm lại được những gì vốn có với sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng. Những thành tích tốt đần đến và những sự bổ sung chất lượng cũng đã xuất hiện. Sự có mặt của ngoại binh Pedro Henrique chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa 2 giai đoạn trong mùa giải của Thể Công Viettel.

Trong cách bố trí đội hình của HLV Đức Thắng lúc này, Thể Công Viettel có rất nhiều phương án để tổ chức tấn công. Từ những pha xuống biên với 2 cầu thủ chạy cánh đang có phong độ cao là Khuất Văn Khang, Trương Tiến Anh hay những tình huống lên bóng ở trung lộ với Hoàng Đức là điểm nhấn cộng thêm sự hỗ trợ từ Pedro Henrique. Ngoài ra, những Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung cũng sẵn sàng lên tiếng khi được trao cơ hội.

Với hàng công mạnh mẽ kể trên, Thể Công Viettel hoàn toàn có thể gây khó khăn cho hàng thủ Hà Nội FC khi các trung vệ của đội bóng áo tím mùa này không có phong độ quá cao.

Trận đấu giữa Thể Công Viettel và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 18h hôm nay 4/7. VOV.VN sẽ tường thuật trực tuyến. Mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Từ khóa: Hà Nội FC, Cúp Quốc gia, Thể Công Viettel, Hà Nội FC, Thể Công Viettel vs Hà Nội FC, dự đoán Thể Công Viettel vs Hà Nội FC, tỷ lệ Thể Công Viettel vs Hà Nội FC, nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội FC, soi kèo Thể Công Viettel vs Hà Nội FC

Thể loại: Thể thao

Tác giả: tiến trần/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập