iPhone 13 Pro Max xách tay đổ bộ về Việt Nam, giá từ 46,5 triệu đồng

Cập nhật: 26/09/2021

Theo chia sẻ từ một số cửa hàng, lượng người dùng quan tâm đến iPhone 13 xách tay thấp hơn đáng kể so với những năm trước.

Chiều 25/9, iPhone 13 hàng xách tay đồng loạt được các cửa hàng đưa về Hà Nội. Tham khảo tại một cửa hàng chuyên kinh doanh iPhone tại Cầu Giấy, chiếc iPhone 13 Pro Max đang được chào bán với mức giá 46,5 triệu đồng cho phiên bản 128 GB màu xám.

Hai phiên bản iPhone 13 Pro Max 256 GB và 512 GB có giá bán lần lượt là 51,5 triệu đồng và 58,5 triệu đồng. Mức giá của máy màu xanh Sierra Blue sẽ cao hơn 500.000 đồng so với màu xám. Trong khi đó, phiên bản có dung lượng bộ nhớ 1 TB gần như không có hàng để nhập.

"Trong ngày đầu, lượng máy được nhập về còn tương đối ít. Do đó, mức giá của những sản phẩm này bị đẩy lên khá cao. Giá bán sẽ liên tục được cửa hàng cập nhật và thay đổi theo từng giờ, tùy thuộc vào nhu cầu của thị trường", ông Vũ Ngọc Duy, chủ cửa hàng kinh doanh iPhone tại Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ.

Bên cạnh phiên bản iPhone 13 Pro Max, các cửa hàng cũng nhập cả iPhone 13 và iPhone 13 Pro. Cụ thể, iPhone 13 và 13 Pro đang được chào bán với mức giá lần lượt 36,5 triệu đồng và 41,5 triệu đồng cho phiên bản 128 GB. Mức giá trên có thể chênh lệch khoảng 500.000-1 triệu đồng tùy theo từng phiên bản màu sắc cũng như chế độ bảo hành, hậu mãi của mỗi cửa hàng.

Trong khi đó, gần như không có cửa hàng nào đưa mẫu iPhone 13 Mini về Việt Nam. Nguyên nhân là do mẫu máy trên không phù hợp với thị hiếu của người dùng Việt, khiến cho sản phẩm này trở nên khó bán hơn.

Đại diện một số cửa hàng cho biết lượng khách đặt mua iPhone 13 xách tay năm nay thấp hơn đáng kể so với mọi năm.

"Việc nhập hàng iPhone xách tay trong những ngày đầu thường tồn tại rất nhiều rủi ro bởi mức giá cao. Năm nay, lượng khách đặt mua sản phẩm này cũng ít hơn đáng kể so với những năm trước. Do đó, chúng tôi chỉ nhập về một lượng nhỏ để phục vụ các khách hàng đã cọc từ trước", ông Minh Đức, đại diện một cửa hàng kinh doanh điện thoại tại Thái Hà, Hà Nội cho biết.

Theo nhận định từ các chuyên gia, iPhone xách tay đang ngày càng mất đi lợi thế và không còn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng như trước. Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên nằm ở việc máy chính hãng đang được mở bán sớm hơn.

Đại diện nhiều hệ thống bán lẻ cho biết thế hệ iPhone 13 sẽ chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 10, sớm hơn so với năm ngoái khoảng một tháng.

"Trước đây, iPhone chính hãng thường được bán ra khá muộn, chậm hơn khoảng 2 tháng so với những thị trường khác. Điều này khiến cho nhiều người dùng mất kiên nhẫn và lựa chọn mua máy xách tay. Tuy nhiên, trong năm nay, lợi thế của máy xách tay đã không còn khi Apple sẽ mở bán iPhone 13 chính hãng rất sớm tại Việt Nam", ông Bùi Quang Trung, đại diện truyền thông một hệ thống kinh doanh điện thoại tại Nguyễn Khang, Hà Nội cho biết./.

Từ khóa: iPhone 13 Pro Max xách tay, iPhone 13 Pro Max, iPhone 13 Pro Max về việt nam, giá iPhone 13 Pro Max xách tay, iPhone 13 Pro Max, giá iPhone 13

Thể loại: Khoa học - Công nghệ

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập