INOLAB DERMA ra mắt mỹ phẩm chuyên biệt cho da dầu mụn

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Thương hiệu dược mỹ phẩm Actidem từ lâu đã không còn xa lạ với thế hệ gen Z Việt Nam, nổi tiếng với Gel hỗ trợ giảm mụn Actidem Derma Gel được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Actidem - Thương hiệu dược mỹ phẩm dành cho da mụn được phát triển dưới sự hợp tác với những dược sĩ và chuyên gia dày dặn kinh nghiệm với tiêu chí An toàn - Hiệu quả - Giá thành hợp lý.

Được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, thấu hiểu khí hậu cũng như làn da của thế hệ trẻ Việt Nam,  Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Inolab Derma Việt Nam tự tin mang đến những sản phẩm an toàn, lành tính và hiệu quả.

Sau 2 năm có mặt tại thị trường dược mỹ phẩm Việt Nam, Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Inolab Derma Việt Nam đã cho ra mắt đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da cần thiết cho da mụn.

Gel rửa mặt ngừa mụn Actidem Derma pH Gel Cleanser cho da dầu mụn, da dầu

Theo các chuyên gia, da sạch chính là tiền đề cho làn da khỏe và nói không với mụn, đặc biệt là mụn ẩn, mụn li ti, da sần sùi. Theo nhiều nghiên cứu từ chuyên gia da liễu, Double Cleansing - làm sạch 2 bước gồm tẩy trang dạng Micellar và sữa rửa mặt dạng gel chính là phương pháp thích hợp nhất đối với làn da dầu mụn Việt Nam. Đồng thời, việc ưu tiên các sản phẩm làm sạch da an toàn, lành tính, không cồn, không paraben và nhiều dưỡng chất tốt cho hàng rào da cũng vô cùng quan trọng.

Gel hỗ trợ giảm mụn Actidem Derma Gel và Actidem Derma Extra Gel

Gel giảm mụn chính xác là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất đối với những bạn có làn da dầu mụn. Theo nghiên cứu chỉ ra rằng, tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen do bít tắt lỗ chân lông, mụn trứng cá, mụn đầu trắng,... ngày càng phổ biến hiện nay.. Chính vì thế, chúng ta cần hiểu rõ tình trạng da để lựa chọn sản phẩm gel hỗ trợ giảm mụn phù hợp.

Đối với tình trạng da mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, sợi bã nhờn,... thì bộ đôi AHA - BHA với nồng độ phù hợp sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn. Là sản phẩm tạo nên tiếng vang lớn về độ uy tín cũng như được các dược sĩ khuyên dùng, Gel hỗ trợ giảm mụn Actidem Derma

Gel ngoài thành phần chính gồm AHA, BHA giúp hỗ trợ các tình trạng mụn kể trên đồng thời hạn chế tối đa tình trạng kích ứng nhờ B5 và ZinC PCA hỗ trợ kiểm soát tuyến bã nhờn ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Đối với những làn da có tình trạng mụn sưng từ nhẹ đến vừa, thâm đỏ sau mụn thì Gel hỗ trợ giảm mụn Actidem Derma Extra Gel với thành phần chính là Azelaic Deriv - dẫn xuất của Azelaic Acid nhưng hiệu quả và lành tính hơn, kết hợp cùng Niacinamide, BHA, AHA và B5 sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn.

Actidem một lần nữa khẳng định vị thế của ngành mỹ phẩm Việt Nam hoàn toàn có thể sánh ngang cùng các thương hiệu quốc tế và toàn cầu. Với hàng ngàn đánh giá tích cực từ dược sĩ da liễu và người tiêu dùng, Actidem xứng đáng có mặt trong routine skincare chăm sóc làn da dầu mụn “khó chiều” của bạn đấy.

Không cần quá phức tạp, vừa rồi chính là các bước skincare chuẩn cho da dầu, mụn ẩn, mụn li ti từ A - Z ngày và đêm phù hợp với khí hậu Việt Nam. Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Inolab Derma Việt Nam  được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ vì luôn rõ ràng, minh bạch trong thành phần, được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia da liễu để đưa ra công thức an toàn, lành tính, hiệu quả và phù hợp đối với làn da và khí hậu Việt Nam. Với hàng ngàn đánh giá tích cực từ dược sĩ da liễu và người tiêu dùng, Actidem xứng đáng có mặt trong routine skincare chăm sóc làn da dầu mụn “khó chiều” của bạn đấy.

Từ khóa: mỹ phẩm, Công ty TNHH dược phẩm, INOLAB DERMA, ra mắt mỹ phẩm chuyên biệt danh

Thể loại: Kinh tế

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập