Huỳnh Như chấn thương trước trận quan trọng của CLB TP.HCM ở Cúp C1 nữ châu Á

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Tiền đạo Huỳnh Như đang bị chấn thương nhẹ và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu CLB nữ TP.HCM gặp Odisha ở Cúp C1 nữ châu Á 2024/2025.

Tối mai 9/10, CLB nữ TP.HCM sẽ bước vào lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1 nữ châu Á 2024/2025 gặp đối thủ Odisha (Ấn Độ). Hôm nay 8/10, buổi họp báo trước trận đấu đã được tổ chức. 

Chia sẻ trong buổi họp báo này, HLV Nguyễn Hồng Phẩm của CLB nữ TP.HCM tiết lộ tiền đạo Huỳnh Như đang bị chấn thương nhẹ và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu ngày mai. 

Ông Phẩm nói: "Huỳnh Như chấn thương nhẹ cơ khép, đang trong quá trình hồi phục tích cực. Nếu có cơ hội thì chúng tôi sẵn sàng xoay vòng cầu thủ. Tôi sẽ tinh toán đảm bảo lực lượng để đối đầu Urawa Red Diamonds. 

Chúng tôi được biết đội Odhisha vẫn thiếu vài cầu thủ. Cho dù kết quả trận đầu tiên có như nào thì chúng tôi vẫn giữ mục tiêu cố gắng từng trận một, toàn đội không được phép chủ quan". 

Trong khi đó, HLV Crispin Chettri khẳng định trận thua 0-17 ngày ra quân đã ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của Odisha. Dù vậy đội bóng này vẫn sẽ cố gắng để có trận đấu tốt trước CLB nữ TP.HCM. 

Trận đấu CLB nữ TP.HCM gặp Odisha sẽ diễn ra lúc 19h ngày mai 9/10. Nếu thắng trận đấu này, CLB nữ TP.HCM sẽ chính thức giành quyền vào tứ kết. 

Từ khóa: Cúp C1 nữ châu Á, Cúp C1 nữ châu Á, CLB TP.HCM, Odisha, Huỳnh Như, VFF

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập