Huyền thoại MU khuyên đàn em họp kín mà không có HLV Ten Hag

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Gary Neville cho rằng đã đến lúc các cầu thủ MU cần có một cuộc họp kín để quyết định về hướng đi của đội bóng.

Được chơi trên sân nhà nhưng MU gây thất vọng lớn khi để thua bạc nhược với tỉ số 0-3 trước Tottenham. Việc Bruno Fernandes phải nhận thẻ đỏ càng khiến người hâm mộ càng cảm thấy thất vọng về màn trình diễn của “quỷ đỏ”.

Phong độ gần đây của MU khá tệ khi để thua 3, hoà 1 trong số 5 trận gần nhất. Thầy trò Erik Ten Hag cũng đang đứng ở vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng Premier League.

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng trong trận đấu với Tottenham, huyền thoại MU Gary Neville cho rằng đã đến lúc các cầu thủ phải có một cuộc họp nội bộ. Đáng chú ý là Neville nhấn mạnh cuộc họp này không nên có sự xuất hiện của HLV Ten Hag, người bị chỉ trích khá nhiều về những thất bại của MU.

Gary Neville cho biết: “Tôi nghĩ các cầu thủ nên có cuộc họp nội bộ mà không có huấn luyện viên. Họ phải tự quyết định mình phải làm gì trước đã. Ten Hag có nhiều mối quan hệ trong phòng thay đồ, những người đã làm việc với ông ấy ở những câu lạc bộ khác trước kia. Họ cần nhanh chóng kiểm soát phòng thay đồ khi tôi chứng kiến màn trình diễn không tốt trong hiệp một”.

Huyền thoại MU cho rằng nếu Ten Hag không hành động một cách nhanh chóng, thất bại này sẽ khiến “quỷ đỏ” trượt dốc do tinh thần của các cầu thủ đang đi xuống. Ở vòng đấu tiếp theo, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa.

Từ khóa: mu, mu, kết quả mu, lịch thi đấu mu

Thể loại: Thể thao

Tác giả: như đạt/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập