Hoàng Đức và Công Phượng khởi đầu trái ngược ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024/2025

Cập nhật: 3 giờ trước

VOV.VN - Hoàng Đức và Công Phượng có những khởi đầu trái ngược ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024/2025 trong trận đấu đầu tiên tại vòng 1.

Ở vòng 1 giải hạng Nhất Quốc gia 2024/2025, Công Phượng cùng Bình Phước đến làm khách trên sân của Hòa Bình. Đây cũng là trận đấu đầu tiên cầu thủ gốc Nghệ An thi đấu ở sân chơi số hai dành cho các CLB tại Việt Nam. 

Sau màn ra mắt Bình Phước thành công ở Cúp Quốc gia, Công Phượng được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng nhưng chân sút này đã không làm được điều đó. Đây là trận đấu Công Phượng rời sân ở phút 81 và cả trận anh chỉ để lại một dấu ấn duy nhất ở phút 54 với cú đá phạt góc, tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn đối phương. 

Trái ngược với Công Phượng, Hoàng Đức đã có màn khởi đầu ấn tượng ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024/2025. Lần đầu tiên sau 6 năm, Hoàng Đức mới trở lại sân chơi hạng Nhất và tiền vệ này đã tỏa sáng đúng như kỳ vọng trong trận Phù Đổng Ninh Bình găp Khánh Hòa.

Cầu thủ số 28 bật cao đánh đầu ở phút 87, đem về bàn thắng duy nhất và 3 điểm trọn vẹn cho ''đại gia'' của giải hạng Nhất Quốc gia 2024/2025. 

Trước đó, Hoàng Đức chưa ra sân ở Cúp Quốc gia do anh gia nhập Phù Đổng Ninh Bình sau khi thời hạn đăng ký cầu thủ kết thúc. 

Xem Gold Star V.League 2-2024/25 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

Từ khóa: Công Phượng, Công Phượng, Hoàng Đức, Hòa Bình, Bình Phước , Phù Đổng Ninh Bình, Hạng Nhất quốc gia

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập