Hoãn phiên xét xử bị cáo sát hại, phi tang xác cô gái trẻ xuống sông Hồng

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Do thiếu vắng gia đình bị hại tại toà nên HĐXX đã quyết định hoãn phiên xét xử bị cáo Tạ Duy Khanh (39 tuổi), đối tượng sát hại, phân xác và phi tang thi thể cô gái trẻ xuống sông Hồng.

Ngày 25/9, TAND Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Tạ Duy Khanh (39 tuổi) về tội "Giết người; Cướp tài sản". Khanh là đối tượng đã sát hại, phân xác cô gái trẻ rồi đem phi tang ở sông Hồng gây chấn động dư luận.

Tại phiên toà, bị cáo Khanh và gia đình khai đã bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân là chị N. (17 tuổi) số tiền 100 triệu đồng. Tuy nhiên, trong phiên xét xử ngày 25/9 gia đình bị hại không có mặt tại toà. HĐXX cho rằng, đây là vụ án nghiêm trọng, cần sự có mặt của người thân bị hại, nên quyết định sẽ hoãn phiên xử đến ngày 30/9 thì mở lại. 

Theo cáo trạng, đầu năm 2021, Khanh làm dịch vụ môi giới, giới thiệu các nhân viên nữ ngồi tiếp rượu với khách tại địa bàn TP Hà Nội. Qua công việc, Khanh quen biết với chị N. (17 tuổi).

Tạ Duy Khanh nhiều lần môi giới, giới thiệu cho N. đi tiếp rượu với khách hàng với giá 2.000.000 đồng/lần/4 tiếng và bị cáo được hưởng tiền 25% số tiền khách trả cho cô gái này.

Khoảng tháng 4/2022, Khanh cho chị N. vay 60 triệu đồng với lãi suất 2.000 đồng/triệu/ngày. Đến cuối năm 2022, chị N. trả cho Khanh được 5 triệu đồng. Khanh nhiều lần đòi tiền nhưng chưa được. Với mục đích đòi nợ, chiều 10/10/2023, Khanh gọi cho N., nói dối là có khách muốn gặp nên cô gái đã đồng ý.

Sau đó, N. đến khu đô thị tại Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội gặp Khanh. Hai người đi ăn tối cùng một người đàn ông khác. Đêm cùng ngày, Khanh nói dối N. là đi taxi để "gặp khách" nhưng khi lên phòng, Khanh bắt đầu đòi nợ. 

Giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Khanh đạp chị N. ngã vào chiếc bàn rồi lôi vào nhà vệ sinh. Một lúc sau, chị N. tỉnh lại thì bắt đầu la hét, Khanh đã cầm dao sát hại nạn nhân. Sau đó, Khanh lấy túi và điện thoại của chị N.

Sau khi sát hại nạn nhân, Khanh phân xác chị N. thành nhiều mảnh rồi cho vào thùng xốp, đem ra sông Hồng phi tang. Trưa 13/10/2023, người dân phát hiện mảnh thi thể của chị N. nên đã trình báo với cơ quan công an. Chỉ một thời gian ngắn sau, Khanh bị bắt. 

Clip dẫn giải bị cáo:

 

Từ khóa: cô gái, phiên xử, cô gái, phi tang, sông Hồng, xét xử, toà án, Hà Nội

Thể loại: Giáo dục

Tác giả: võ nam/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập