Hoa sữa về trong gió tập 38: Khang mắng Thuận nên "sống lại đi"

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 38, Khang vay tiền anh trai để giải quyết chuyện làm ăn nhưng Thuận cứ tra khảo. Đã thế, Thuận lại còn có thái độ không phải với anh trai của chồng. Khang nhắc nhở vợ "sống lại đi" khiến Thuận khá sốc.  

Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 38, Khang (NSƯT Ngọc Quỳnh) cứ nhẫn nhịn để Thuận (Huyền Sâm) thích làm gì thì làm, thích nói gì thì nói suốt bao lâu nay nên Thuận tưởng mình "nắm đằng chuôi". Khang vay tiền anh trai để giải quyết chuyện làm ăn nhưng Thuận cứ tra khảo. Đã thế, Thuận lại còn có thái độ không phải với anh trai của chồng. Khang nhắc nhở vợ "sống lại đi" khiến Thuận khá sốc.  

Ở một diễn biến khác của tập 38 "Hoa sữa về trong gió", bà Cúc nói bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) đừng chiều con gái Thuận quá, lúc nào cũng phải chuẩn bị đồ ăn. Bà Cúc trách Thuận hơi một tý là nhờ vả mẹ. Chị Xoài (Tú Oanh) nghe thấy thế liền hùa theo, nói rằng con gái như chị Thuận là không được, hôm nào cũng sang lấy đồ ăn của mẹ.

Cũng trong "Hoa sữa về trong gió" tập 38, bà Trúc cùng những người bạn già tới đám ma của bà Hoa. Ông Tùng mời các bạn hôm sau đi ăn một bữa trước khi về quê. 

Diễn biến chi tiết "Hoa sữa về trong gió" tập 38 sẽ lên sóng tối nay (25/10) trên VTV1.

Từ khóa: Hoa sữa về trong gió, Hoa sữa về trong gió,Hoa sữa về trong gió tập 38,tập 38 Hoa sữa về trong gió,preview Hoa sữa về trong gió,preview tập 38 Hoa sữa về trong gió,preview Hoa sữa về trong gió tập 38,khang,thuận,chị xoài,bà trúc,ông tùng

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: mai trang/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập