Hoa sữa về trong gió tập 29: Hiếu bất ngờ khi vợ nghỉ việc ở ngân hàng

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 29, hiểu rõ tính con trai nên bà Trúc đã chủ động hẹn gặp Hiếu để thông báo trước việc Linh đã nghỉ việc ở ngân hàng. Hiếu rất bất ngờ trước quyết định này của vợ. 

Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 29, hiểu rõ tính con trai nên bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) đã chủ động hẹn gặp Hiếu (NSƯT Bá Anh) để thông báo trước việc Linh (Thanh Hương) đã nghỉ việc ở ngân hàng. Hiếu rất bất ngờ trước quyết định này của vợ. Bà Trúc thấu hiểu rõ tâm trạng của con dâu lúc này khi thông gia không hề đồng tình chuyện nghỉ việc của Linh và bà biết rằng Hiếu chính là chỗ dựa tinh thần của Linh ngay chính thời điểm này.

"Bà ngoại thằng Phong phản đối chuyện Linh nghỉ làm ở ngân hàng ghê lắm. Nó cũng không chịu nổi ông sếp ở đấy nữa. Chưa bao giờ Linh căng thẳng như thế này. Cái cảm giác mẹ đẻ không đồng tình, thậm chí là đối đầu, tệ hại lắm con ạ. Thế nên người nó cần lúc này là con", bà Trúc khuyên con trai.

Ở một diễn biến khác của tập 29 "Hoa sữa về trong gió", nhận thấy bà chủ đang buồn phiền về chuyện con gái, chị Xoài (Tú Oanh) liền đưa ra vài gợi ý "chữa lành" cho bà Thanh. Kể ra cứ vô lo vô nghĩ được như chị Xoài thì cuộc sống có phải an yên không.

"Bà cứ nghĩ làm gì nhiều cho nó mệt ta, bà cứ kệ đi. Các cụ chẳng bảo đời cua cua máy, đời cáy cáy đào còn gì. Cháu tâm sự thật với bà nhé, cháu mà có điều kiện như bà, cháu quên hết tất cả mọi thứ đi. Bao nhiêu năm mình đã chăm sóc chồng con rồi, bây giờ mình chơi tung tóe lên cho sướng bà ạ. Tội gì mình cứ phải suy nghĩ làm gì", chị Xoài đưa ra lời khuyên hữu ích cho bà Thanh.

Cũng trong "Hoa sữa về trong gió" tập 29, bà Trúc bị cảm phải nhờ bà Cúc sang đánh gió. Bà Cúc nói trong số những người chơi với nhau, bà Trúc là người sướng nhất vì có con cái cận kề bên cạnh, lại thành đạt. 

Diễn biến chi tiết "Hoa sữa về trong gió" tập 29 sẽ lên sóng tối nay (9/10) trên VTV1.

Từ khóa: Hoa sữa về trong gió, Hoa sữa về trong gió,Hoa sữa về trong gió tập 29,tập 29 Hoa sữa về trong gió,preview Hoa sữa về trong gió,preview Hoa sữa về trong gió tập 29,preview tập 29 Hoa sữa về trong gió,hiếu,linh,linh nghỉ việc,Hiếu bất ngờ khi vợ nghỉ việc ở ngân hàng

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: mai trang/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập