Hoa sữa về trong gió tập 25: Hiếu bắt đầu nghi ngờ Linh gian díu với sếp

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 25, Hoàn tiếp tục nhắn tin riêng cho Hiếu để bịa chuyện về Linh. Lần này, Hiếu lại sập bẫy cô đồng nghiệp lắm chiêu của vợ, bắt đầu nghi ngờ Linh. Hiếu gọi điện cho Linh yêu cầu về nhà sớm để nói chuyện. 

Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 25, Trang (Hoài Anh) lại đụng độ trúng anh photographer cáu kỉnh hôm trước. Người ta thường nói ghét của nào trời trao của ấy, không lẽ đây là tín hiệu từ vũ trụ dành cho Trang? Trang lỡ giẫm vào chân anh photographer thì bị mắng xối xả: "Cô không có văn hóa xin lỗi à? Một từ thôi: Ngạo mạn".

Ở một diễn biến khác của tập 25 "Hoa sữa về trong gió", Hoàn tiếp tục nhắn tin riêng cho Hiếu (NSƯT Bá Anh) để bịa chuyện về Linh. Lần này, Hiếu lại sập bẫy cô đồng nghiệp lắm chiêu của vợ. Hiếu gọi điện cho Linh yêu cầu về nhà sớm để nói chuyện. 

"Em rất xin lỗi anh về cuộc gặp hôm trước, có thể khiến anh suy nghĩ. Em chỉ có mục đích tốt là giúp anh giữ hạnh phúc gia đình, mong anh bình tĩnh đừng làm gì để chị Linh mất thể diện với mọi người. Đây là việc riêng cần giữ kín đáo, chúng ta cam kết ngoài em và anh sẽ không ai biết, kể cả chị Linh", Hoàn nhắn tin cho Hiếu.

Cũng trong "Hoa sữa về trong gió" tập 25, bạn của bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) vô cùng đau khổ khi biết mình bị bệnh. Bà Trúc động viên bạn đi bệnh viện gặp bác sĩ để sớm khỏi bệnh.

Diễn biến chi tiết "Hoa sữa về trong gió" tập 25 sẽ lên sóng tối nay (2/10) trên VTV1.

Từ khóa: Hoa sữa về trong gió, Hoa sữa về trong gió,Hoa sữa về trong gió tập 25,tập 25 Hoa sữa về trong gió,preview Hoa sữa về trong gió,preview tập 25 Hoa sữa về trong gió,preview Hoa sữa về trong gió tập 25,hiếu,linh,hoàn,bà trúc

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: mai trang/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập