Hoa sữa về trong gió tập 23: Linh bị đồng nghiệp chơi xấu

Cập nhật: 3 giờ trước

VOV.VN - Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 23, khi bị phát hiện dùng thủ đoạn để lấy hồ sơ khách VIP của Linh, Hoàn quyết trả thù bằng "mưu hèn kế bẩn", hẹn gặp Hiếu và bịa đặt ra một câu chuyện vô lý về Linh nhằm phá vỡ hạnh phúc gia đình Linh. 

Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 23, trưởng phòng vạch trần sự qua mặt táo tợn của Hoàn - nhân viên chuyên dùng thủ đoạn và yêu cầu trả lại hồ sơ khách VIP cho Linh (Thanh Hương). Thấy bị bắt nạt, Hoàn quyết trả thù bằng "mưu hèn kế bẩn", hẹn gặp Hiếu (NSƯT Bá Anh) và bịa đặt ra một câu chuyện vô lý về Linh nhằm phá vỡ hạnh phúc gia đình Linh. 

"Ở ngân hàng, chị Linh hay gặp riêng giám đốc nhiều nhất, vì ai cũng nghĩ vì chị ấy nhanh nhẹn, thường việc khó sếp sẽ trao đổi riêng. Nhưng sự việc lại phức tạp hơn em nghĩ ạ. Hôm đó, chị trưởng phòng nghỉ ốm, có công văn cần trình để ký gấp, em phải mang qua phòng giám đốc để ký, thì nhìn thấy cảnh không hay của chị Linh và giám đốc", Hoàn bịa chuyện về Linh với Hiếu.

Ở một diễn biến khác của tập 23 "Hoa sữa về trong gió", Khánh tiếp tục dở trò sau chia tay Trang (Hoài Anh) bằng cách đi thêu dệt nói xấu về Trang với toàn bộ người quen của hai người. Mọi thứ đã thực sự đi đến giới hạn chịu đựng của Trang. Trang quyết định sẽ giải quyết chuyện này đến nơi đến chốn. 

Cũng trong "Hoa sữa về trong gió" tập 23, bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) từ khi biết ông Tùng chuyển đi đã vô cùng lo lắng. Bà Trúc qua tận nhà ông Tùng tìm hiểu thì biết bọn côn đồ tìm tới nhà ông Tùng đòi tiền, nếu không được thì phá nhà. 

Diễn biến chi tiết "Hoa sữa về trong gió" tập 23 sẽ lên sóng tối nay (30/9) trên VTV1.

Từ khóa: Hoa sữa về trong gió, Hoa sữa về trong gió,preview Hoa sữa về trong gió,linh,thanh hương,hiếu,trang,bà trúc,Hoa sữa về trong gió tập 23,tập 23 Hoa sữa về trong gió,preview Hoa sữa về trong gió tập 23,preview tập 23 Hoa sữa về trong gió

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: mai trang/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập