Hoa sữa về trong gió tập 21: Hiếu tiết lộ lý do luôn kiểm soát con gái quá mức

Cập nhật: 21 giờ trước

VOV.VN - Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 21, Linh là "cầu nối", là người phân tích, hòa giải khúc mắc của hai bố con. Linh luôn cố giải thích và nói lên "tiếng lòng" giúp Trang để Hiếu có thể hiểu hơn về con gái mình, nhưng những gì Hiếu làm cho con gái đều có lý do riêng.

Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 21, căng thẳng leo thang trong mối quan giữa bố con Hiếu (NSƯT Bá Anh) – Trang (Hoài Anh). Trang luôn cố gắng làm tốt mọi thứ để bố có thể yên tâm về mình nhưng cứ càng cố chứng minh thì mọi chuyện tiêu cực càng xảy đến. Trang chỉ biết tâm sự với bà Trúc (NSƯT Thanh Quý).

"Tại sao bố không bao giờ tin con, không bao giờ nghe con nói hả bà? Bố chỉ quan tâm đến thể diện của bố, chứ có quan tâm gì đến cảm xúc của con đâu. Con đã làm gì sai ạ? Con luôn cố gắng làm thật tốt công việc của mình để bố có thể yên tâm về con, nhưng con chưa bao giờ nhận được bất cứ sự cổ vũ nào từ bố", Trang vừa nói vừa khóc.

Trong khi đó, Linh (Thanh Hương) là "cầu nối", là người phân tích, hòa giải khúc mắc của hai bố con. Linh luôn cố giải thích và nói lên "tiếng lòng" giúp Trang để Hiếu có thể hiểu hơn về con gái mình, nhưng những gì Hiếu làm cho con gái đều có lý do riêng.

"Trang có phải đứa hư hỏng đâu. Đâu cần phải kiểm soát con quá mức như thế. Anh nên để con độc lập quyết định những gì liên quan đến bản thân con, đừng ép con bơi mãi trong cái ao tù trước nhà chỉ vì anh không muốn con vượt khỏi tầm mắt của mình. Con đã 23 tuổi rồi, đã đến lúc con phải tự quyết định những gì liên quan đến mình chứ", Linh giải thích cho Hiếu.

Ở một diễn biến khác của tập 21 "Hoa sữa về trong gió", chị Xoài (Tú Oanh) cùng người ấy đi ship hàng. Người ấy khoe khách là phụ nữ vừa xinh đẹp vừa tốt bụng, đã bo thêm tiền còn mời anh vào nhà uống nước. Xoài nghe thấy thế tỏ ra chả thích thú tý nào. Xoài cáu lây sang cô chủ Linh chỉ vì giục Xoài ship hàng.

Diễn biến chi tiết "Hoa sữa về trong gió" tập 21 sẽ lên sóng tối nay (26/9) trên VTV1.

Từ khóa: Hoa sữa về trong gió, Hoa sữa về trong gió,Hoa sữa về trong gió tập 21,tập 21 Hoa sữa về trong gió,preview Hoa sữa về trong gió,preview Hoa sữa về trong gió tập 21,preview tập 21 Hoa sữa về trong gió,hiếu,trang,linh,bá anh,hoài anh,bà trúc,chị xoài

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: mai trang/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập