Hoa sữa về trong gió tập 20: Hiếu nổi cơn thịnh nộ khi thấy Trang có hình xăm

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 20, hai bố con Trang và Hiếu tiếp tục mâu thuẫn căng thẳng và đỉnh điểm hơn khi Hiếu phát hiện con gái đã lén lút có hình xăm trên vai. 

Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 20, kiếp nạn thứ 1001 tiếp tục xảy đến với Trang (Hoài Anh) khi mọi người truyền tay nhau những bức ảnh vô cùng "mát mẻ" của Trang trên mạng xã hội, kèm theo đó là những lời rèm pha, đánh giá cô là người không có giáo dục. Hai bố con Trang và Hiếu (NSƯT Bá Anh) tiếp tục mâu thuẫn căng thẳng và đỉnh điểm hơn khi Hiếu phát hiện con gái đã lén lút có hình xăm trên vai. 

"Đúng là lối sống buông thả. Yêu đương phóng đãng đến mức này mà lúc nào mẹ cũng trách con khắt khe với Trang. Bây giờ mẹ nhìn ảnh mẹ thấy thế nào? Mẹ có chấp nhận được không? Con cứ góp ý thì mẹ lại bảo phải tôn trọng tự do cá nhân, để cho tự do sinh hoạt là bôi tro trát trấu vào gia đình luôn", Thuận (Huyền Sâm) nói với bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) khi nhìn thấy bức ảnh của Trang.

Ở một diễn biến khác của tập 20 "Hoa sữa về trong gió", Linh (Thanh Hương) hỏi bà Trúc bao giờ đi du lịch nhưng bà Trúc lại đang vô cùng thẫn thờ. Bà Trúc hỏi Hiếu có gây áp lực hay cãi cọ gì với Linh không? 

Cũng trong "Hoa sữa về trong gió" tập 20, Khang (NSƯT Ngọc Quỳnh) bận bù đầu và công việc đang gặp trục trặc khá lớn nhưng cứ hễ 5 phút là nhận được 1 cuộc gọi trách mắng, tra khảo, đấu tố của vợ.

"Anh làm gì mà em gọi cả chục cuộc bây giờ mới nghe máy? Bận việc gì? Ở đâu? Anh không có gì khuất tất thì không việc gì phải cả vú lấp miệng em", Thuận đôi co với Khang.

Diễn biến chi tiết "Hoa sữa về trong gió" tập 20 sẽ lên sóng tối nay (25/9) trên VTV1.

Từ khóa: Hoa sữa về trong gió, Hoa sữa về trong gió,Hoa sữa về trong gió tập 20,tập 20 Hoa sữa về trong gió,preview Hoa sữa về trong gió,preview tập 20 Hoa sữa về trong gió,preview Hoa sữa về trong gió tập 20,trang,hiếu,hoài anh,bá anh,thanh trúc,thuận,khang,Hiếu nổi cơn thịnh nộ khi thấy Trang có hình xăm,hình xăm

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: mai trang/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập