Hoa sữa về trong gió tập 15: Hiếu chủ động làm lành với con gái

Cập nhật: 1 ngày trước

VOV.VN - Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 15, sau khi gặp phản ứng dữ dội từ mọi người về chuyện của Trang, Hiếu đã chủ động hẹn con gái đi ăn. Đây là một tín hiệu vui cho mối quan hệ của hai bố con. 

Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 15, sau khi gặp phản ứng dữ dội từ mọi người về chuyện của Trang, Hiếu (NSƯT Bá Anh) đã chủ động hẹn con gái đi ăn. Đây là một tín hiệu vui cho mối quan hệ của hai bố con. 

Ở một diễn biến khác của tập 15 "Hoa sữa về trong gió", vợ chồng Thuận (Huyền Sâm) – Khang (NSƯT Ngọc Quỳnh) cùng con gái Phương (Diệp Anh) sang nhà chơi với mẹ. Khang có lòng tặng mẹ vợ chai mật ong quý nhưng bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) từ chối vì có lý do. Khang thấy gượng gạo vì mẹ có hành động đó.

Cũng trong "Hoa sữa về trong gió" tập 15, chị Xoài (Tú Oanh) sẽ trở thành vị cứu tinh của cuộc đời Trang (Hoài Anh) nếu đuổi được "cái đuôi" bất đắc dĩ mang tên Khánh rời khỏi nhà. Khánh đòi vào nhà gặp Trang nhưng chị Xoài nhất quyết nghĩ ra đủ lý do để không cho cậu vào.

Diễn biến chi tiết "Hoa sữa về trong gió" tập 15 sẽ lên sóng tối nay (18/9) trên VTV1.

Từ khóa: Hoa sữa về trong gió, Hoa sữa về trong gió,Hoa sữa về trong gió tập 15,tập 15 Hoa sữa về trong gió,preview Hoa sữa về trong gió,preview tập 15 Hoa sữa về trong gió,review Hoa sữa về trong gió,trang,hiếu,con gái,Hiếu chủ động làm lành với con gái

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: mai trang/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập