Hoa sữa về trong gió tập 14: Hiếu và Linh cãi nhau gay gắt vì chuyện của Trang

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 14, Hiếu vẫn mất bình tĩnh và có những lời nói thiếu sáng suốt với Linh sau cuộc cãi vã căng thẳng với Trang ở nhà bà Trúc. Hiếu vẫn nhất quyết muốn Trang phải làm việc ở tạp chí.

Trong "Hoa sữa về trong gió" tập 14, Hiếu (NSƯT Bá Anh) vẫn mất bình tĩnh và có những lời nói thiếu sáng suốt với Linh (Thanh Hương) sau cuộc cãi vã căng thẳng với Trang (Hoài Anh) ở nhà bà Trúc (NSƯT Thanh Quý).

"Riêng chuyện này anh sẽ không nhân nhượng với nó. Nó phải theo sự sắp xếp của anh. Anh không thể hiểu được, anh muốn nó vào trong tạp chí, có công ăn việc làm ổn định mà cả mẹ và em đều phản đối. Sở thích nông nổi của một đứa trẻ. Anh là bố đẻ ra nó, không hiểu nó bằng em à?", Hiếu tranh cãi với Linh.

Ở một diễn biến khác của tập 14 "Hoa sữa về trong gió", thấy cảnh bố con xích mích với nhau lòng bà Trúc rối như canh hẹ, bà tâm sự với ông Đạt và được ông dành vài lời khuyên rất đúng đắn.

"Mâu thuẫn thế hệ khó đạt được diễn biến hòa bình lắm", ông Đạt nói với bà Trúc.

Cũng trong "Hoa sữa về trong gió" tập 14, Thuận (Huyền Sâm) vẫn ép Phương (Diệp Anh) học quá nhiều khiến Khang (NSƯT Ngọc Quỳnh) phải lên tiếng. Nhưng với suy nghĩ "chạy rước rút" vào năm cuối cấp và không muốn con gái hư hỏng như cháu Trang nên Thuận vẫn cố chấp làm theo ý mình.

Diễn biến chi tiết "Hoa sữa về trong gió" tập 14 sẽ lên sóng tối nay (17/9) trên VTV1.

Từ khóa: Hoa sữa về trong gió, Hoa sữa về trong gió,Hoa sữa về trong gió tập 14,tập 14 Hoa sữa về trong gió,preview Hoa sữa về trong gió,preview Hoa sữa về trong gió tập 14,preview tập 14 Hoa sữa về trong gió,review Hoa sữa về trong gió,hiếu,linh,trang,hoài anh,bá anh,thanh hương,Hiều và Linh cãi nhau gay gắt vì chuyện của Trang

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: mai trang/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập