Hoa hồng trên ngực trái tập 19: Bà Kim gào khóc tiết lộ lý do ghét San

Cập nhật: 08/10/2019

VOV.VN - Nhiều tình tiết căng thẳng trong tập 19 "Hoa hồng trên ngực trái": Khuê và Thái chính thức ly dị, bà Kim lần đầu tiết lộ lý do ghét San...

Trong trích đoạn tập 19 "Hoa hồng trên ngực trái" vừa được nhà sản xuất tiết lộ, cuối cùng, Khuê (Hồng Diễm) và Thái (Ngọc Quỳnh) đã ra toà ly hôn. Lúc sóng gió và bị mất tinh thần, rất may mắn Khuê được Bảo (Hồng Đăng) chia sẻ: "Thứ nhất, chết là quyền của cô. Nhưng cô phải hiểu là khi cô chết đi, ai sẽ là người đau khổ nhất? Là gia đình, là con cái của cô. Thứ hai, nếu đã muốn chết rồi thì làm ơn đừng làm ảnh hưởng đến người khác. Thứ ba, chính cô còn chẳng yêu nổi bản thân mình thì mong chờ gì người khác yêu thương mình".

hoa hong tren nguc trai tap 19: ba kim gao khoc tiet lo ly do ghet san hinh 1
Bảo chia sẻ và động viên Khuê.

Ngày ra toà, Khuê lần đầu tiên tự tin nói về việc ly hôn với Thái: "Ở một góc độ nào đó, không phải anh là người được giải thoát mà tôi là người được tự do. Ly hôn đúng là cơn ác mộng nhưng tôi sẽ tỉnh mộng và sống tiếp. Biết đâu một ngày nào đó, chính tôi sẽ làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn".

hoa hong tren nguc trai tap 19: ba kim gao khoc tiet lo ly do ghet san hinh 2
Khuê khẳng định cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn sau khi ly dị Thái.

Tập 19 còn xuất hiện tình huống gay cấn, khi lần đầu tiên bà Kim (Thanh Quý) kể về nguyên nhân khiến bà căm ghét con dâu. Bà khóc và gào đến lạc giọng: ""Ông ấy chết ở bệnh viện, vì đau tim. Ông ấy đau tim vì tôi biết được sự thật. Tôi không bao giờ quên ngày hôm ấy, giờ phút ấy. Dù ông ấy chết đi tôi cũng không bao giờ quên...".

hoa hong tren nguc trai tap 19: ba kim gao khoc tiet lo ly do ghet san hinh 3
Bà Kim gào khóc kể về cái chết của chồng.

Cuộc sống của Thái và Khuê hậu ly hôn sẽ ra sao? Câu chuyện đằng sau nỗi căm ghét của mẹ chồng San là gì? Diễn biến chi tiết tập 19 "Hoa hồng trên ngực trái" lên sóng VTV3 lúc 21h50 thứ 4, 9/10./.

Từ khóa: Hoa hồng trên ngực trái tập 19, tập 19 hoa hồng trên ngực trái, phim hoa hồng trên ngực trái, hoa hồng trên ngực trái, diễn biến hoa hồng trên ngực trái

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập