Hoa hậu Thu Hoài kể về nỗi ám ảnh bị bạo hành trong “Đàn bà phố thị“

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Trong buổi ra mắt cuốn sách "Đàn bà phố thị", Hoa hậu Thu Hoài đã trải lòng về những năm tháng thăng trầm của cuộc sống.

hoa hau thu hoai ke ve noi am anh bi bao hanh trong "dan ba pho thi" hinh 1
Mới đây, sau 4 năm ấp ủ, Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới năm 2012 Thu Hoài vừa cho ra mắt cuốn tự truyện mang tên “Đàn bà phố thị” tiết lộ những góc khuất trong cuộc đời người phụ nữ xinh đẹp và đầy bản lĩnh này.
hoa hau thu hoai ke ve noi am anh bi bao hanh trong "dan ba pho thi" hinh 2
Cuốn sách là một phần nhật ký ghi lại những tâm sự, cảm xúc chân thành nhất của Thu Hoài trong hành trình 10 năm sinh sống, lập nghiệp tại nước ngoài. Đây là quãng thời gian tìm kiếm, đánh đổi hạnh phúc và câu chuyện của 15 năm xây dựng, phát triển thương hiệu riêng trên thương trường Việt Nam. Thu Hoài đã tự trải lòng để độc giả có thể hình dung cô ở nhiều hình ảnh khác nhau.
hoa hau thu hoai ke ve noi am anh bi bao hanh trong "dan ba pho thi" hinh 3
Cuốn sách “Đàn bà phố thị” của Thu Hoài chia làm 5 phần chính: "Ngẩng đầu đi giữa nhân gian"; "Cùng con đi khắp thế gian"; "Sống tử tế chưa bao giờ là điều đơn giản"; "Bốn mươi soi dung nhan"; "Thư gửi quý ông thành đạt". Hoa hậu Thu Hoài không ngần ngại chia sẻ về những mối quan hệ trong gia đình, đề cập đến những góc khuất của cuộc sống hôn nhân, nỗi đau khi bị bạo hành mà không phải ai cũng đủ dũng cảm để trải lòng.
hoa hau thu hoai ke ve noi am anh bi bao hanh trong "dan ba pho thi" hinh 4
Trong buổi ra mắt sách, chị nói:" Tôi hiểu được tâm trạng và cảm xúc của những người đàn bà bị bạo hành. Thật sự ở Việt Nam vẫn chưa có một cơ quan hay hội đồng nào khi chuyện bạo hành xảy ra thì có thể bảo vệ bản thân mình, cách ly ra khỏi người bạo hành. Hoài đã phải loay hoay mãi đến 5 năm sau mới có thể chuẩn bị cho cuộc chia tay. Rất nhiều khó khăn khi bị bạo hành".
hoa hau thu hoai ke ve noi am anh bi bao hanh trong "dan ba pho thi" hinh 5
Không chỉ trải lòng về những góc khuất của cuộc sống riêng tư, chị còn thể hiện góc nhìn về cuộc sống thông qua những câu chuyện liên quan đến: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành - Hari Won, Đức Phúc...
hoa hau thu hoai ke ve noi am anh bi bao hanh trong "dan ba pho thi" hinh 6
Thu Hoài khẳng định, chị không cố tình đưa những câu chuyện liên quan đến showbiz để câu kéo người đọc bởi cuốn sách có nhiều chương khác nhau và có những câu chuyện giúp cô xóa bỏ mác của một "hoa hậu" để tâm sự với tư cách một người phụ nữ từng trải đúng nghĩa
hoa hau thu hoai ke ve noi am anh bi bao hanh trong "dan ba pho thi" hinh 7
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong buổi ra mắt sách:"Tôi ấn tượng và hãnh diện về Thu Hoài nhiều lắm. Tôi cũng trăn trở không biết đến bao giờ mới có thể viết được một cuốn sách như thế này".
hoa hau thu hoai ke ve noi am anh bi bao hanh trong "dan ba pho thi" hinh 8
Đến tham dự buổi ra mắt sách, bạn trai doanh nhân của Hoa hậu Thu Hoài cũng chia sẻ những suy nghĩ về cuốn sách và những chiêm nghiệm cuộc sống văn minh của người phụ nữ dịu dàng, nhưng đầy bản lĩnh.
hoa hau thu hoai ke ve noi am anh bi bao hanh trong "dan ba pho thi" hinh 9
Anh cũng dành thời gian chia sẻ những kỉ niệm khó quên với Thu Hoài trong buổi ra mắt sách.
hoa hau thu hoai ke ve noi am anh bi bao hanh trong "dan ba pho thi" hinh 10
Tựa đề cuốn sách "Đàn bà phố thị" không phải những người đàn bà sinh ra trong sung sướng và đầy đủ mà như Thu Hoài chia sẻ trong trang viết: “phố thị Sài Gòn chưa bao giờ là mảnh đất lành cho những cô nàng ngây thơ, không nhuốm bụi đời”
hoa hau thu hoai ke ve noi am anh bi bao hanh trong "dan ba pho thi" hinh 11
Hành trình nhiều đau buồn, mệt mỏi và cám dỗ mà chị chia sẻ trong sách cũng nói lên phần nào cuộc sống của những cô gái chọn cuộc sống ở thị thành. Không có miền đất hứa dành cho riêng ai hết. Chỉ có những người tìm ra miền đất hứa cho mình.
hoa hau thu hoai ke ve noi am anh bi bao hanh trong "dan ba pho thi" hinh 12
Kê những câu chuyện của chính mình, hiện lên qua từng trang sách là hình ảnh người đàn bà từng trải qua nhiều cung bậc, từ đau đớn đến hạnh phúc, từ yếu đuối tới mạnh mẽ để bước những bước bản lĩnh.
hoa hau thu hoai ke ve noi am anh bi bao hanh trong "dan ba pho thi" hinh 13
Qua cuốn sách, Thu Hoài mong muốn chia sẻ thông điệp cuộc sống luôn có những mặt trái, đó là sự trải nghiệm để mỗi người luôn hướng đến điều tốt đẹp, sống một cuộc đời đáng sống.
hoa hau thu hoai ke ve noi am anh bi bao hanh trong "dan ba pho thi" hinh 14
Toàn bộ số tiền bán sách sẽ được sử dụng để gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo hiếu học và phụ nữ có hoàn cảnh bất hạnh.

Từ khóa:

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập