Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng khi bị tố chảnh chọe, hất tay Đỗ Thị Hà tại sự kiện

Cập nhật: 13/09/2021

VOV.VN - Sau khi sự việc bị đẩy đi quá xa, trên Instagram, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng phản hồi khi bị tố có thái độ chảnh chọe, hất tay Đỗ Thị Hà tại sự kiện.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước chuyện Đỗ Mỹ Linh từng gây bất hòa, có thái độ chảnh chọe và hất tay Đỗ Thị Hà tại một sự kiện diễn ra trước đó. Trước thông tin này, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết, cô định không lên tiếng vì "chuyện cũng nhỏ xíu thôi" nhưng sau khi 1 clip trang TikTok liên tục sản xuất thêm những clip khác, bình luận câu dẫn người xem với mục đích xấu làm ảnh hưởng tới cô và Đỗ Thị Hà thì người đẹp Hà Thành quyết định phản hồi.

Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Mọi người nghĩ mình hất tay Hà, "miss hất tay", "ma cũ bắt nạt ma mới", thái độ, chảnh chọe nhưng thực tế là chị em mình đang đùa nhau các bạn ạ. Hôm đó mình mặc đầm khoét eo nên tay Hà lạnh sờ vào eo mình, mình cảm thấy buồn thôi. Và rõ ràng trong clip mình cầm tay Hà bỏ ra và hai chị em cười tươi như thế này mà nỡ bảo mình thái độ với em ấy. 

Hơn nữa, Hà bằng tuổi em gái mình, là Hoa hậu mà mình là ban giám khảo chấm ra, là chị em trong cùng một công ty, đến giờ vẫn thường xuyên đi các hoạt động với nhau thì cớ gì mình ghét Hà hay bằng mặt không bằng lòng".

"Mình không lên tiếng để chứng minh quan hệ giữa mình với Hà. Đó là điều không thể chứng minh bằng một hai câu nói và càng không thể chứng minh bằng một đoạn clip không đầu không cuối được thêu dệt thêm tình tiết drama nhằm chia rẽ tình chị em. Cùng một sự việc nhưng cách nhìn nhận sẽ đánh giá bạn là người như thế nào? Các bạn có thể không thích mình nhưng hãy là một người tích cực và vui vẻ nhé. Cảm ơn mọi người đã đọc được hết chia sẻ của Linh. Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe và bình an" - Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà cùng hai người đẹp Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh đều trở thành đại sứ chương trình “ATM F0 chống dịch”, tích cực kêu gọi những mạnh thường quân chung tay đóng góp để gây quỹ hỗ trợ kinh phí 2 triệu đồng/1 tuần hoặc 6-8 triệu/1 tháng cho F0 sau khi khỏi bệnh, trở lại làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện, khu cách ly.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, tất cả đều hướng về TP.HCM, các hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà cũng không ngại khó, vượt qua nỗi lo nguy hiểm, sẵn sàng “xông pha” trên mọi mặt trận để giúp đỡ người dân khó khăn và tuyến đầu chống dịch.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà cũng tích cực kêu gọi, mong muốn chương trình nhanh chóng được lan tỏa và phát triển mạnh để công tác chống dịch của TP. Hồ Chí Minh tốt hơn, cuộc sống nhanh chóng được trở lại trạng thái bình thường.

Các Hoa hậu hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và đóng góp nhiệt tình của tất cả các mạnh thường quân cũng như kêu gọi các bệnh nhân đã khỏi bệnh, có đủ sức khỏe, hãy tình nguyện tham gia vào chương trình nhằm góp phần tăng cường lực lượng hỗ trợ ý tế, giúp giảm tải áp lực cho tuyến đầu chống dịch./.

Từ khóa: Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Mỹ Linh hất tay, đỗ thị hà

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập