HLV Popov chia sẻ khó khăn của CLB Thanh Hóa tại giải Đông Nam Á

Cập nhật: 3 giờ trước

VOV.VN - Trong buổi họp báo trước trận CLB Thanh Hóa có chuyến làm khách trước Terengganu FC tại vòng 2 Cúp C1 Đông Nam Á 2024/2025, HLV Popov đã có những chia sẻ về khó khăn mà đội bóng xứ Thanh gặp phải khi di chuyển từ Việt Nam sang Malaysia.

Sáng nay (29/4), CLB Thanh Hóa có buổi họp báo trước trận đấu gặp Terengganu FC tại vòng 2 Cúp C1 Đông Nam Á 2024/2025. Kết thúc lượt trận thứ nhất, Thanh Hoá tạm dẫn đầu bảng A sau khi có được chiến thắng 3-1 trước Shan United (Myanmar).

Một đại diện nữa của Việt Nam tham dự giải đấu này là CLB CAHN cũng đang nằm trong nhóm đầu bảng B khi có cùng 3 điểm với Borneo FC (Indonesia), Kuala Lumpur City (Malaysia).

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Terengganu FC, HLV Popov cho biết: “Chúng tôi tự hào đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế và mong muốn có màn thể hiện tốt nhất để mang về niềm vui cho người hâm mộ. Vừa có chiến thắng tại V-League nhưng chúng tôi cũng rất muốn có kết quả tốt cho trận đấu ngày mai.”

CLB Thanh Hóa đi từ Hà Nội sang Malaysia trong chuyến bay kéo dài gần 4 giờ đồng hồ. Thầy trò HLV Popov thức dậy lúc 4h sáng ngày 23/9 để bay từ Kuala Lumpur đến Terengganu. Ngay trong buổi chiều 23/9, toàn đội lập tức ra sân để tập luyện.

Chia sẻ về những khó khăn mà đội bóng xứ Thanh gặp phải khi phải di chuyển một quãng đường dài với thời gian khá gấp, vị thuyền trưởng 48 tuổi cho hay: “Chúng tôi có gặp khó khăn vì mất 2 ngày mới tới được Terengganu, trước đó CLB Thanh Hóa có một trận đấu căng thẳng tại V-League. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn ổn và chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu chính thức vào ngày mai.”

Đánh giá về năng lực của đối thủ, HLV Popov nhận xét: “Terengganu FC là đội bóng mạnh của Malaysia. Chúng tôi được biết, họ có cơ sở vật chất tốt, nhiều cầu thủ chất lượng gồm cả cầu thủ nội lẫn cầu thủ ngoại. Chúng tôi lại có nhiều cầu thủ trẻ, các bạn ấy cần thời gian chơi cùng cầu thủ kinh nghiệm để có thể tiến bộ hơn”.

Theo lịch thi đấu Cúp C1 Đông Nam Á 2024/2025, CLB Thanh Hóa sẽ ra sân gặp Terengganu FC trên sân vận động Sultan Mizan Zainal Abidin vào ngày mai (25/9) lúc 20h00 theo giờ Việt Nam.

Xem trực tiếp và độc quyền Shopee Cup 2024/2025 tại https://www.fptplay.vn

Từ khóa: CLB Thanh Hóa, Đông Á Thanh Hóa, CLB Thanh Hóa, Cúp C1 Đông Nam Á, cúp các clb đông nam á, Shopee Cup 2024/2025, cúp các clb đông nam á 2024/2025, cúp c1 đông nam á 2024/2025, họp báo hlv popov,Popov

Thể loại: Thể thao

Tác giả: quách khiêm/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập