HLV Mancini: “Bồ Đào Nha muốn tránh Italia”

Cập nhật: 27/11/2021

VOV.VN - HLV Mancini tuyên bố, ông và các học trò sẽ làm việc chăm chỉ để chiến thắng các đối thủ, qua đó giành vé dự VCK World Cup 2022.

Theo kết quả bốc thăm các trận play-off vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Bồ Đào Nha và Italia đã được xếp vào chung nhánh đấu C. Tại nhánh đấu này, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu ở Thổ Nhĩ Kỳ bán kết còn Italia gặp Bắc Macedonia trong trận bán kết còn lại. Nếu như thắng ở bán kết, Bồ Đào Nha và Italia sẽ quyết tử để tranh vé dự VCK World Cup 2022.

Chia sẻ với truyền thông sau kết quả bốc thăm, HLV Mancini cho biết: “Italia và Bồ Đào Nha phải đánh bại Bắc Macedonia và Thỗ Nhĩ Kỳ trước khi nghĩ xa hơn. Sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi tự tin và suy nghĩ tích cực, nhất là ở những thời điểm khó khăn”.

“Italia đã có vòng loại rất tuyệt. Khi đối đầu với Thụy Sĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, nhưng lại không làm được điều đó. Trước mắt, chúng tôi sẽ phải chơi tốt trận bán kết sau đó nghĩ tới trận chung kết” - HLV Mancini chia sẻ thêm.

Mặc dù đối đầu với Bồ Đào Nha, đội bóng có Ronaldo và nhiều ngôi sao trong đội hình, nhưng HLV Mancini cho rằng: “Chúng tôi muốn tránh Bồ Đào Nha, nhưng có lẽ họ cũng không muốn gặp chúng tôi. Rất có thể Italia và Bồ Đào Nha sẽ gặp nhau ở chung kết”./.

Từ khóa: Bồ Đào Nha, Italia, play-off World cup 2022, HLV Mancini, ronaldo

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập