Hé lộ vai trò của diva Mỹ Linh, Thu Phương trong Chị đẹp đạp gió 2024

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Chiều nay (16/10), Chị đẹp đạp gió 2024 có màn ra mắt ấn tượng tại TP.HCM với sự góp mặt của 30 chị đẹp tham gia mùa 2 của chương trình.

Chị đẹp đạp gió 2024 là chương trình truyền hình thực tế quy tụ 30 người phụ nữ tài năng và bản lĩnh, là nghệ sĩ, vận động viên, doanh nhân nổi tiếng có độ tuổi từ 30. Chương trình có chủ đề “Hoa trong mắt bão”, chỉ những bông hoa không tan tác mà điềm tĩnh, nương nhờ sức gió để vươn lên mới có thể trụ lại cuối cùng, và ngày càng rực rỡ. 30 chị đẹp với tinh thần là chính mình - người phụ nữ ở hiện tại, dám đối diện, đương đầu và trở nên linh hoạt với những cơn bão cuộc đời, từ đó chuyển mình mạnh mẽ để bay lên và bung nở thật rực rỡ, tựa “Hoa trong mắt bão”. 

Chị đẹp đạp gió 2024 gồm 15 tập phát sóng, trong đó có 1 sân khấu solo (trình diễn cá nhân), 5 công diễn với 5 chủ đề khác nhau, 1 đêm chung kết và 1 đêm gala. Hành trình Đạp gió 2024 - “Hoa trong mắt bão” sẽ tìm kiếm X (con số không cố định, dựa trên kết quả các công diễn trong chương trình) vị trí ra mắt (được gọi là Bông hoa đạp gió) để thành lập nhóm nhạc Đạp Gió. Tại mỗi đêm công diễn, 350 khán giả tại trường quay sẽ là người đánh giá, bình chọn cho các chị đẹp để quyết định “Điểm hoa sóng” các tiết mục trình diễn và “Điểm hoa sóng cá nhân” của mỗi chị đẹp. 

Danh sách 30 chị đẹp đạp gió 2024, gồm có: Ca sĩ Ngọc Ánh Ca sĩ Thu Phương, Ca sĩ Mỹ Linh, Ca sĩ Minh Tuyết, Ca sĩ Phương Thanh, Ca sĩ Tóc Tiên, Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Ca - nhạc sĩ Ái Phương, Ca sĩ Bùi Lan Hương, Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, Ca sĩ Thiều Bảo Trâm, Diễn viên - ca sĩ Vũ Ngọc Anh, Diễn viên Ngọc Phước, Diễn viên Đồng Ánh Quỳnh, Ca sĩ Thảo Trang, Ca sĩ - MC Gil Lê, Ca sĩ Xuân Nghi, DJ Mie, Ca sĩ Hạnh Sino, Vận động viên Thuý Hiền, Ca - nhạc sĩ - producer Tuimi, Ca sĩ Dương Hoàng Yến, Nhà sáng tạo nội dung Hậu Hoàng, Ca sĩ Thu Ngọc, Vận động viên Châu Tuyết Vân, Diễn viên - nhà sáng tạo nội dung Ngọc Thanh Tâm, Dancer Maitinhvi, Ca nương Kiều Anh, Streamer - nhà sáng tạo nội dung MisThy, Ca sĩ Hoàng Yến Chibi. 

Trong đó, có sự quay trở lại đặc biệt của 2 chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, thành công ra mắt nhóm Đạp Gió là Mỹ Linh và Thu Phương. 2 chị đẹp mùa 1 có vai trò đặc biệt, mang tới những thử thách và cơ hội thú vị để khai phá tài năng, câu chuyện của 28 chị đẹp ở Chị đẹp đạp gió 2024. 

Ngoài tên gọi mới “Chị đẹp đạp gió 2024”, chương trình mang đến cho khán giả nhiều điểm mới ở mùa giải này ở phần âm nhạc và sân khấu. Cụ thể, giám đốc âm nhạc Hứa Kim Tuyền và đội ngũ của mình sẽ giới thiệu gần 10 ca khúc sáng tác mới tại mỗi công diễn để mang đến màu sắc âm nhạc đa dạng, phong phú và phù hợp với tinh thần, chủ đề của Chị đẹp đạp gió 2024. Bên cạnh những ca khúc mới, Chị đẹp đạp gió 2024 hứa hẹn sẽ khoác màu áo mới cho những ca khúc cũ, đã quen thuộc với khán giả yêu âm nhạc. 

Bên cạnh âm nhạc đầy hứa hẹn, Chị đẹp đạp gió 2024 còn mang đến nhiều trải nghiệm sân khấu hơn cho cả nghệ sĩ lẫn khán giả khi có tới 4 sân khấu thử thách, sáng tạo bao gồm: Sân khấu thử thách Vocal, Sân khấu thử thách Performance, Sân khấu thử thách Show, Sân khấu thử thách Dance.

Ở luật chơi, Chị đẹp đạp gió 2024 luôn đặt ra những bài toán khó cho người chơi khi luật chơi liên tục thay đổi theo 3 giai đoạn chính của chương trình. 3 giai đoạn của hành trình Đạp Gió 2024, gồm có: Giai đoạn 1: Liên minh đối kháng; Giai đoạn 2: Trợ lực chiến đấu; Giai đoạn 3: Đường đua thử thách về đích.

Nhiệm vụ của Mỹ Linh và Thu Phương sẽ linh hoạt thay đổi theo mỗi giai đoạn. Ẩn số này sẽ được giải đáp trong chi tiết trong các tập phát sóng của Chị đẹp đạp gió 2024. Điểm chung duy nhất ở nhiệm vụ của 2 chị đẹp này chính là đồng hành cùng các Chị đẹp đạp gió 2024 và đoạt được nhiều Bông hoa đạp gió nhất có thể.

Bên cạnh những giải thưởng chính trong chương trình, Chị đẹp đạp gió 2024 sẽ mở cổng bình chọn online trên nền tảng YVOTE để tìm ra các giải thưởng phụ và ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng Bông hoa đạp gió chính thức ra mắt ở Chị đẹp đạp gió 2024.

Chị đẹp đạp gió 2024 chính thức phát sóng từ ngày 26/10/2024, thứ 7 hàng tuần trên VTV3 lúc 20g00 và trên hệ thống Youtube YeaH1 lúc 20g30.

Từ khóa: mỹ linh, thu phương, diva,chị đẹp, chị đẹp đạp gió, chị đẹp đạp gió 2024, mỹ linh

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: hà phương/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập