Hé lộ trang phục dân tộc của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021

Cập nhật: 19/09/2021

VOV.VN - Trên trang cá nhân mới đây, Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa chia sẻ về ý tưởng của hai bộ trang phục dân tộc mà cô và ekip đang lựa chọn để mang tới Miss Grand International 2021 diễn ra cuối năm nay tại Thái Lan.

Người đẹp cho biết: "Việc lên ý tưởng cho trang phục National Costume tại Miss Grand International năm nay có lẽ là điều khiến Tiên và ekip trăn trở nhất trong những ngày qua. Bởi đây không chỉ là một phần thi mà còn là nơi để mình khẳng định màu cờ sắc áo của dân tộc trên sân chơi quốc tế".

"Cho nên, khi nhận được hai bản vẽ 'Thiên thần' và 'Ngũ hổ' của NTK Tín Thái, Tiên thật sự vô cùng thích thú trước ý tưởng và những thiết kế độc đáo của anh. Tuy nhiên cũng không kém phần trăn trở vì không biết bản thân nên chọn bộ cánh nào bởi mỗi thiết kế đều phác hoạ lên những bức tranh khác nhau".

Với trang phục "Thiên thần", đây là thiết kế hình tượng hóa những "chiến binh xanh" trong trang phục bảo hộ chống Covid-19. Không chỉ riêng Việt Nam, mà "Thiên thần" còn là lời biểu dương và tri ân sâu sắc nhất đến ngành y học thế giới trong trận chiến không chút ngơi nghỉ suốt hơn 1 năm qua. 

Điểm nổi bật của thiết kế này chính là chiếc mấn tựa như ánh hào quang, đôi cánh dang rộng như những thiên thần cứu thế cùng găng tay boxing, sẵn sàng "knock down" đại dịch. Bên cạnh đó, phía sau bộ trang phục là đôi rắn mạ vàng quấn quanh ống tiêm Vaccine tạo thành biểu tượng của ngành y.

Còn với mẫu thiết kế thứ 2 mang tên "Ngũ hổ", điểm nổi bật của mẫu thiết kế này chính là bên ngoài áp dụng hệ màu sắc bắt mắt, sặc sỡ truyền thống của dòng tranh dân gian Hàng trống.

Được biết, theo dân gian và thuyết ngũ hành, hình tượng ông Hoàng Hổ (Hổ vàng) tượng trưng cho hành Thổ - ý nghĩa khởi nguồn cho vạn vật. Chính vì vậy, đây được xem là chi tiết chính, là điểm nhấn chính bên cạnh 4 ông hổ còn lại, được bố trí cân hòa cho tổng thể trang phục. Không chỉ vậy, bộ trang phục "Ngũ hổ" còn thể hiện khát khao phát triển và bứt phá những giá trị cổ truyền dân tộc của riêng Tín Thái theo hướng hiện đại và mới mẻ hơn. 

Theo Thùy Tiên, "Cả hai bản vẽ vẫn cùng hướng về một điều, đó chính là tôn vinh sự bản lĩnh của con người Việt Nam. Cũng chính là điều mà Tiên muốn gửi gắm đến bạn bè quốc tế tại cuộc thi sắp tới".

Thùy Tiên từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, đôi môi gợi cảm phù hợp với tông trang điểm đậm chuẩn “beauty queen”. Bên cạnh đó, người đẹp cũng có kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi Miss International 2018. Không những thế, cô nàng còn thể hiện khả năng ngoại ngữ đầy ấn tượng khi làm MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Được biết, cuộc thi sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Thùy Tiên sẽ còn khoảng hơn gần 3 tháng nữa để chuẩn bị cho hành trang lên đường. Hiện cô nàng đang tích cực siết body bằng việc tập gym mỗi ngày.

Những kỹ năng như catwalk, ứng xử, ngoại ngữ cũng được cô nàng chú trọng rèn luyện. Bên cạnh đó là việc trau dồi thêm những kỹ năng phụ khác như hát, nhảy để có thể tạo dấu ấn trước bạn bè quốc tế./.

Từ khóa: Thùy Tiên, hoa hậu hòa bình quốc tế, nguyễn thúc thùy tiên, người đẹp thùy tiên

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập