Hành chính phục vụ: Cải cách để phục vụ người dân, doanh nghiệp (22/09/2022)

Cập nhật: 22/09/2022

Chủ trì Hội nghị chuyên đề về đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính và hiện đại hóa phương thức chỉ đạo, điều hành phục vụ người dân, doanh nghiệp, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định, đã có những bước tiến quan trọng trong cải cách hành chính, nhất là cải cách thủ tục hành chính. Tuy nhiên, vẫn còn những tồn tại, hạn chế cần sớm khắc phục để mau chóng khơi thông, huy động và sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực cho phục hồi, phát triển đất nước trong bối cảnh hiện nay; trong đó, đặc biệt nhấn mạnh quan điểm chỉ đạo xuyên suốt là lợi ích của người dân, doanh nghiệp là trung tâm và lấy sự hài lòng của người dân để đánh giá hiệu quả thực hiện.

Từ khóa: #CCTTHC #Hành chính phục vụ

Thể loại: Nội chính

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập