Hai thanh niên đi chúc Tết bạn ảo, bị đánh thật

Cập nhật: 25/09/2019

Làm quen qua mạng với cô gái tên Mai làm nghề giáo viên, hai thanh niên tìm đến nhà để chúc Tết nhưng không ngờ bị đánh đau và biết bị lừa.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 6/2/2019 tại xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Hai thanh niên đi xe máy đến địa bàn hỏi thăm một nhóm trẻ bên đường về nhà cô gái tên Mai làm nghề giáo viên.

Lúc này, trong nhóm trẻ có 1 em xung phong đứng ra nhận nhà mình có một người tên Mai, lên xe cùng 2 thanh niên về nhà mình.

Khi về đến gần nhà, mẹ cháu bé đang đi tìm con lại thấy 2 thanh niên lạ mặt chở cháu bé nên nghỉ rằng nhóm bắt cóc trẻ em nên hô hoán dân làng vây đánh.

Chịu trận đòn nhừ tử, hai thanh niên niên này mới có dịp trình bày về việc quen một cô gái qua mạng. Cô này cho biết mình tên Mai, ở xã Diễn Hoa, làm nghề giáo viên.

Hai thanh niên này muốn tạo sự bất ngờ, đến nhà chúc Tết nhưng không ngờ

lại bị hiểu nhầm.

Một thông tin khác càng khiến cho 2 thanh niên này bất ngờ hơn khi ông Cao Thành Lê - Trưởng Công an xã Diễn Hoa khẳng định, trên địa bàn không có cô gái nào tên Mai làm nghề giáo viên.

Ông Lê cho biết thêm, hai nam thanh niên này một người ở Yên Thành (Nghệ An) còn người còn lại có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Thái Bình./.

Theo Văn Lâm/Báo Đất Việt

Từ khóa: thanh niên, chúc tết, nữ quái, giáo viên, bắt cóc,

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập