Hà Nội tặng máy tính cho 17 giáo viên và 19 học sinh hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 09/06/2020

VOV.VN - Đây là một chương trình có ý nghĩa nhằm kịp thời chia sẻ, giúp đỡ học sinh, giáo viên hoàn cảnh khó khăn, có thêm điều kiện học tập và giảng dạy.

Sáng 9/6 tại Hà Nội, 17 giáo viên thuộc 15 huyện hoàn cảnh khó khăn nhưng vươn lên đạt thành tích cao trong giảng dạy và 19 học sinh khối 12 của 10 trường THPT hoàn cảnh khó khăn chưa có thiết bị học tập đã nhận những chiếc máy tính, điện thoại thông minh, ipad…

ha noi tang may tinh cho 17 giao vien va 19 hoc sinh hoan canh kho khan hinh 1
Các học sinh và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Hà Nội nhận những món quà ý nghĩa.
ha noi tang may tinh cho 17 giao vien va 19 hoc sinh hoan canh kho khan hinh 2

Đây là một chương trình có ý nghĩa nhằm kịp thời chia sẻ, giúp đỡ học sinh, giáo viên hoàn cảnh khó khăn, có thêm điều kiện học tập và giảng dạy. Song song với dạy và học trực tuyến, các thiết bị còn giúp giáo viên, học sinh soạn giảng và truy cập các bài giảng hay, hệ thống bài tập ôn thi của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, nguồn tư liệu học mở, họp trực tuyến... Với phần quà này, ngành giáo dục Thủ đô cũng như các nhà hảo tâm mong muốn tạo thêm động lực giúp các giáo viên và các em học sinh vượt qua khó khăn, cố gắng dạy và học tốt, đạt được thành tích cao trong kỳ thi sắp tới.

Cô Vũ Thị Hiền, giáo viên Trường THCS Đồng Tháp, huyện Đan Phượng là một trong những giáo viên hoàn cảnh khó khăn được nhận máy tính chia sẻ: "Tôi rất vui và biết ơn công đoàn ngành, Sở và tất cả những nhà hảo tâm. Trong quá trình công tác tôi không có máy tính thì rất khó khăn trong việc soạn bài, giảng dạy cho các con chủ yếu qua các phần mềm PowerPoint mà không có máy tính để hỗ trợ thì rất là khó khăn. Bây giờ có máy tính rồi thì tôi có thể soạn bài mọi lúc mọi nơi cũng như là chia sẻ các thông tin đến cho các con được thuận tiện hơn. Với phần quà này tôi sẽ tận dụng triệt sử dụng các phần mềm dạy học cũng khai thác thêm các phần bài tập mà khi giao cho các em ở trên internet để làm tốt hơn quá trình giảng dạy của mình"./.

Từ khóa: học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh hà nội khó khăn, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, tặng máy tính cho học sinh

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập