Hà Nội hỗ trợ trên 83 tỷ đồng cho các tỉnh, thành thiệt hại do bão lũ

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Sáng 23/10, tại Hội nghị lần thứ 19 Đảng bộ thành phố Hà Nội, phát biểu khai mạc kỳ họp, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài cho biết, Hà Nội đã hỗ trợ trên 83 tỷ đồng cho các tỉnh, thành phố bị thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra. 

Theo Bí thư Thành uỷ Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài, thời gian vừa qua, Thủ đô Hà Nội cùng cả nước phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức, đặc biệt tình hình thiên tai, biến đổi khí hậu diễn biết bất thường, có lúc ngoài dự báo đã gây tổn thất lớn về người và tài sản của Nhà nước và nhân dân như cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua.

Thành ủy và các cấp ủy đảng đã bám sát chỉ đạo của Trung ương, đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai kịp thời quyết liệt các giải pháp phòng chống lụt bão, khắc phục hậu quả do cơn bão số 2, số 3 gây ra vừa qua bảo đảm an toàn cho người dân, giảm thiểu thấp nhất thiệt hại về người và tài sản.

Để phù hợp bối cảnh thủ đô và cả nước tập trung hỗ trợ đồng bào chịu thiệt hại do bão lũ gây ra, thể hiện trách nhiệm của thủ đô và tinh thần "Hà Nội vì cả nước, cùng cả nước”, Hà Nội đã hỗ trợ trên 83 tỷ đồng cho các tỉnh, thành phố bị thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra. 

Từ khóa: hà nội, hà nội

Thể loại: Xã hội

Tác giả: đ. hưng/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập