Hà Nội FC tri ân Nguyễn Thành Chung và Đỗ Hùng Dũng

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN -Trên trang mạng xã hội của Hà Nội FC, đội bóng Thủ đô đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới trung vệ Nguyễn Thành Chung và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Mới đây, Hà Nội FC đã đăng trạng thái chúc mừng sinh nhật cùng hình ảnh của trung vệ Nguyễn Thành Chung: “Happy birthday, trung vệ Nguyễn Thành Chung. Ngày hôm nay (8/9) là ngày sinh nhật lần thứ 22 của trung vệ Nguyễn Thành Chung. Chúc Thành Chung tuổi mới sức khỏe, vui vẻ và thành công hơn nữa cùng với đội bóng Thủ đô”.

ha noi fc tri an nguyen thanh chung va do hung dung hinh 1
Hà Nội FC chúc mừng sinh nhật Nguyễn Thành Chung và Đỗ Hùng Dũng. (Ảnh: Hà Nội FC)

Cùng sinh nhật với trung vệ sinh năm 1997 này là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và anh cũng nhận được lời chúc từ đội chủ sân Hàng Đẫy: “Happy birthday, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Ngày hôm nay (8/9) là ngày sinh nhật lần thứ 26 của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Chúc Hùng Dũng tuổi mới sức khỏe, vui vẻ và thành công hơn nữa cùng với đội bóng Thủ đô”.

Đây là hành động rất ý nghĩa của Hà Nội FC nhằm tri ân tới những cầu thủ đã công hiến cho đội bóng trong thời gian qua. Không dừng lại ở cấp CLB, Thành Chung và Hùng Dũng cũng là hai trong những cầu thủ quan trọng của ĐTQG dưới thời HLV Park Hang Seo./.

Từ khóa: Hà Nội FC, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Hùng Dũng, Sinh nhật, CLB Hà Nội

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập