Giao lưu thể thao, văn hóa khởi động chào mừng Năm Đoàn kết Hữu nghị Việt Nam - Lào 2022

Cập nhật: 27/05/2022

(VOV5) - Tổng Lãnh sự Nguyễn Đăng Hùng cũng gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban ngành liên quan đã luôn quan tâm, phối hợp chặt chẽ với Tổng Lãnh sự quán trong mọi hoạt động.

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại tỉnh Luang Prabang, Bắc Lào vừa phối hợp với Hội Hữu nghị Lào - Việt Nam tại tỉnh khởi động chuỗi các hoạt động chào mừng Năm Đoàn kết Hữu nghị Việt Nam – Lào 2022.

Giao lưu thể thao, văn hóa khởi động chào mừng Năm Đoàn kết Hữu nghị Việt Nam - Lào 2022 - ảnh 1Ông Nguyễn Đăng Hùng, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Luang Prabang phát biểu tại Lễ khởi công. Ảnh: TTXVN

Phát biểu tại lễ khởi động, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Luang Prabang, ông Nguyễn Đăng Hùng nhấn mạnh, hoạt động giao lưu thể thao, văn hóa ẩm thực cũng là dịp để tiếp tục thể hiện và khẳng định sự hợp tác gắn bó giữa cộng đồng người Việt tại Luang Prabang với chính quyền và người dân địa phương, qua đó góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị vĩ đại giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước.

Nhân dịp này, Tổng Lãnh sự Nguyễn Đăng Hùng cũng gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban ngành liên quan đã luôn quan tâm, phối hợp chặt chẽ với Tổng Lãnh sự quán trong mọi hoạt động; mong tiếp tục nhận được sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa từ các cơ quan hữu quan của tỉnh và của cộng đồng người Việt tại Luang Prabang để tiếp tục triển khai thực hiện tốt các hoạt động tiếp theo trong Năm Đoàn kết Hữu nghị Việt – Lào 2022.

Chương trình giao lưu thể thao văn hoá ẩm thực chào mừng năm đoàn kết hữu nghị Việt – Lào 2022 diễn ra với nhiều hoạt động như như giao lưu bóng đá mini 7 người, giao lưu văn hoá ẩm thực và ca múa nhạc truyền thống Việt – Lào.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, tỉnh Luang Prabang, văn hóa ẩm thực, giao lưu, Việt-Lào

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập