Futsal Việt Nam bước vào trận ra quân tại giải đấu trên đất Thái Lan

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - ĐT futsal nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại giải đấu trên đất Thái Lan.

Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam 24/9 nhận được sự quan tâm khi ĐT futsal nữ Việt Nam có trận mở màn giải giao hữu NSDF Women’s Futsal Championship 2024 diễn ra tại Thái Lan. Đây là giải đấu quy tụ các đội mạnh tại châu Á gồm chủ nhà Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc, Đài Bắc Trung Hoa và Indonesia.

Trong ngày mở màn, chủ nhà Thái Lan sẽ gặp Trung Quốc vào lúc 18h00. ĐT futsal nữ Việt Nam sẽ ra sân thi đấu sớm hơn khi gặp Đài Bắc Trung Hoa vào 15h00.

Giải đấu này được đánh giá là dịp để thầy trò HLV Nguyễn Đình Hoàng có cơ hội đánh giá lại lực lượng. Trong năm 2025 sắp tới, giải vô địch futsal nữ châu Á được dự kiến sẽ diễn ra. Giải đấu cũng sẽ đóng vai trò là vòng loại để tìm các các đội tham dự VCK futsal World Cup nữ.

Đây là lần thứ hai trong năm 2024, ĐT futsal nữ Việt Nam tham dự các giải quốc tế. Trước đó, ĐT futsal nữ Việt Nam đã giành ngôi á quân tại giải giao hữu diễn ra ở Trung Quốc vào tháng 7/2024. Đáng chú ý, Thanh Ngân của ĐT futsal nữ Việt Nam được bình chọn là “cầu thủ xuất sắc nhất giải”.

Ngoài giải đấu quốc tế, bóng đá Việt Nam còn có các trận đấu tại giải U19 nữ VĐQG 2024. Trận đấu giữa Vĩnh Phúc và Sơn La sẽ diễn ra vào 15h30.

Từ khóa: futsal nữ việt nam, futsal nữ việt nam, lịch thi đấu bóng đá việt nam, lịch thi đấu futsal nữ việt nam

Thể loại: Thể thao

Tác giả: như đạt/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập