Duy Mạnh ra mắt ca khúc mới động viên đồng bào vượt qua mùa bão lũ

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Khi cả nước đang hướng về miền Bắc thân yêu chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, ca sĩ Duy Mạnh đã chính thức ra mắt ca khúc "Sát cánh bên nhau", như lời kêu gọi tinh thần đoàn kết dân tộc trong thời khắc khó khăn này.

Với những ca từ chân thật và đầy nhiệt huyết, bài hát đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng. Lời bài hát không chỉ khắc họa hình ảnh của sự khó khăn và nguy hiểm, mà còn thể hiện tinh thần không bao giờ bỏ cuộc của người Việt Nam. Như một khẩu hiệu đầy mạnh mẽ, "Sát cánh bên nhau" là sự đồng lòng và quyết tâm của cả dân tộc trong hành trình đối mặt với thiên tai.

Mang trong mình thông điệp đầy tính nhân văn, "Sát cánh bên nhau" không chỉ là một bài hát, mà còn là một lời hiệu triệu sức mạnh, thúc giục tất cả người dân Việt Nam cùng nhau đoàn kết để vượt qua bão lũ, không chỉ bằng sự kiên cường cá nhân mà còn bằng sự chung tay góp sức của cả cộng đồng.

"Sát cánh bên nhau" không chỉ là tiếng nói của một nghệ sĩ, mà còn là tiếng lòng của hàng triệu người dân Việt Nam, từ miền xuôi đến miền ngược, từ những người đang trực tiếp chịu ảnh hưởng bởi thiên tai cho đến những người đang ngày đêm hướng về miền Bắc với tâm trạng lo lắng và mong muốn giúp đỡ.

Thông qua bài hát, Duy Mạnh muốn gửi gắm một thông điệp vô cùng rõ ràng và mạnh mẽ: Sự đoàn kết dân tộc chính là nguồn sức mạnh lớn nhất, là chiếc chìa khóa giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn. Không ai bị bỏ lại phía sau khi cả dân tộc đồng lòng. Những câu hát đầy tự hào không chỉ là lời khẳng định về tình yêu Tổ quốc, mà còn là lời kêu gọi tất cả mọi người hãy cùng nhau sát cánh, để màu cờ Việt Nam mãi mãi tung bay trong gian khó và chiến thắng mọi thử thách.

"Bài hát "Sát cánh bên nhau" được tôi sáng tác với toàn bộ tình cảm dành cho đất nước và con người Việt Nam. Tôi mong rằng thông qua bài hát này, mọi người sẽ cảm nhận được tình đoàn kết dân tộc mạnh mẽ hơn bao giờ hết, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong thời điểm hiện tại. Trong thời đại số, chỉ cần một chia sẻ nhỏ cũng có thể tạo ra ảnh hưởng lớn. Tôi mong mọi người cùng nghe và chia sẻ bài hát, để tinh thần đoàn kết được lan tỏa khắp mọi nơi", Duy Mạnh chia sẻ.

Ngày 21/9 tới đây, Duy Mạnh cùng Tuấn Hưng sẽ làm đêm nhạc "Dốc mộng mơ" tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Ban tổ chức đêm nhạc đã tạm ứng số tiền 3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ miền Bắc. Theo nguyện vọng từ ban tổ chức chương trình và các nghệ sĩ, số tiền sẽ được ưu tiên sử dụng vào dự án xây dựng, tái thiết bản làng tại Lào Cai, nơi chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ.

Từ khóa: duy mạnh, ca khúc mới, đồng bào, bão lũ, sát cánh bên nhau, tuấn hưng, duy mạnh

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: hà phương/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập